CLB của Công Vinh mời fan Nhật dùng phở và nem rán

Infonet, Theo 15:23 09/08/2013

Trong trận đấu giữa CLB Sapporo và CLB Yokohama tại J.League 2 vào ngày 11/8, người hâm mộ tới sân sẽ có cơ hội được thưởng thức phở và nem rán cũng như chụp ảnh cùng "Người hùng Việt Nam" Lê Công Vinh.

Thông tin nổi bật nhất trên trang chủ CLB Sapporo hôm nay không liên quan đến vấn đề chuyên môn hay sức khỏe của Công Vinh, vốn được người hâm mộ Việt Nam theo sát, mà là lời mời cổ động viên thưởng thức 2 món ăn đặc sản Việt Nam: phở và nem rán.

Cụ thể, trong trận đấu giữa CLB Sapporo và CLB Yokohama tại J.League 2 vào ngày 11/8, người hâm mộ tới sân sẽ có cơ hội được thưởng thức phở Việt với giá 800 yên (tương đương khoảng 180.000 đồng) và nem rán với giá 400 yên (khoảng 90.000 đồng). Cùng với đó là lời quảng cáo người ăn sẽ có cơ hội chụp ảnh cùng "Người hùng Việt Nam" Công Vinh.

CLB của Công Vinh mời fan Nhật dùng phở và nem rán 1
Món nem rán sẽ được bán tại SVĐ Sapporo Atsubetsu với giá 90.000 đồng.

Khi những lời đồn đại về việc Công Vinh sang Nhật chỉ để tiếp thị cho hãng bia lâu đời nhất Nhật Bản chưa có câu trả lời, thì CLB Sapporo lại bất ngờ quảng bá một cách rộng rãi ẩm thực Việt Nam nhờ thương hiệu Vinh "còm".

Mục tiêu của Sapporo là nhắm tới sự tò mò của người Nhật tại đảo Hokkaido cũng như rất nhiều người Việt đang sống tại hòn đảo lớn thứ 2 đất nước mặt trời mọc, qua đó gia tăng lượng CĐV cho CLB. Tuy vậy, bộ phận kinh doanh của đội bóng này lại đẩy giá món ăn lên quá cao so với mức trung bình.

CLB của Công Vinh mời fan Nhật dùng phở và nem rán 2
  

Món phở và nem rán đều được bán đắt hơn so với giá trung bình tại Tokyo - thành phố đắt đỏ thứ 3 thế giới. Phở và nem rán ở đây được bán với giá lần lượt khoảng 120.000 đồng và 60.000 đồng.

Công Vinh được hưởng chế độ khá đặc biệt tại CLB Sapporo. Anh được bố trí sống trong căn phòng 25m2 ngay gần sân tập, được cấp ô tô tự lái, vé máy bay khứ hồi và bao ăn ở cho vợ con sang thăm mỗi tháng một lần. Công Vinh hiện đã bước vào tập luyện cùng các đồng đội mới.

Hiện tại, một số nhà đài Việt Nam đang tiến hành đàm phán để có thể tiếp sóng trận ra mắt của Công Vinh vào ngày 11/8.

CLB của Công Vinh mời fan Nhật dùng phở và nem rán 3
Hình ảnh mới nhất của Công Vinh trong màu áo CLB Sapporo.