Chuyển nhượng 9/8: MU tăng giá mua Di Maria

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 11:50 09/08/2014

Quỷ đỏ thành Manchester vừa đưa ra mức giá 55 triệu bảng trong nỗ lực hỏi mua Di Maria.

Atletico Madrid ra giá cho bộ đôi Kagawa, Chicharito: Theo tờ Guardian, Atletico Madrid đã ra giá 25 triệu bảng cho bộ đôi Kagawa và Chicharito của MU. Cả hai cầu thủ này đều nằm trong danh sách thanh lý của HLV Van Gaal.

Kagawa và Chicharito không còn nằm trong kế hoạch của Van Gaal mùa tới.

Ajax liên hệ với Eto’o: Tờ The Sun cho hay, CLB Ajax đang tính chiêu mộ Eto’o theo dạng chuyển nhuợng tự do. Gần đây, những CLB Premier League như West Ham, Sunderland… đều liên hệ với cầu thủ này nhưng đều bỏ cuộc vào phút chót vì không chịu nổi mức luơng cao của “Báo đen”.

MU tăng giá khủng mua Di Maria: PSG và MU là 2 CLB được liên kết chặt chẽ với Di Maria trong thời gian qua, nhưng PSG đã chính thức lên tiếng tuyên bố bỏ cuộc. Việc PSG từ bỏ giúp MU “một mình một ngựa” trong cuộc đua giành Di Maria. Theo tờ Metro, Quỷ đỏ đã đặt giá 55 triệu bảng hỏi mua Di Maria và hứa hẹn trả cho cầu thủ này 120 nghìn bảng tiền lương sau thuế mỗi tuần. 

Tương lai của Di Maria vẫn đang là 1 dấu hỏi lớn.

Dortmund cảnh báo các đại gia Anh về Reus: Dortmund vừa lên tiếng cảnh báo 3 “ông lớn” của Premier League gồm Liverpool, Arsenal và Man Utd rằng Marco Reus không phải để bán. "Chúng tôi chắc chắn sẽ tìm mọi cách để giữ cậu ấy ở lại lâu dài", GĐTT của Dortmund Michael Zorc nói với Sport1. "Marco không chỉ là một cầu thủ cực kỳ quan trọng đối với chúng tôi trên sân cỏ, mà còn được biết đến dưới vai trò là đại diện hình ảnh của đội bóng. Cậu ấy sinh ra là để thi đấu cho Dortmund".



MU chuyển hướng sang Alex Song: Nỗ lực chiêu mộ Arturo Vidal suốt từ đầu Hè nhưng MU cũng đã tính đến những phương án không thể chiêu mộ được anh. Theo tờ Daily Express, trong trường hợp đó Man Utd sẽ chuyển hướng sang cựu tiền vệ của Arsenal và là bản hợp đồng thất bại của Barca, Alex Song.

Alex Song là mục tiêu dự phòng của MU.

Man City hoàn tất hợp đồng với sao trẻ Argentina: Trong một thông báo trên trang chủ, Man City cho biết họ đã hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền vệ trẻ Bruno Zuculini từ Racing Club. Tại Etihad, Zuculini sẽ mặc áo số 36. Hiện Zuculini đã có đủ giấy tờ để làm việc tại Anh, và rất có thể anh sẽ được HLV Manuel Pellegrini sử dụng trong trận tranh Community Shield với Arsenal diễn ra ngày mai.

Cuadrado rộng cửa sang MU: Truớc báo giới, Chủ tịch Fiorentina, Andrea Della Valle khẳng định sẵn sàng để tiền vệ Juan Cuadrado với mức giá hợp lý. Della Valle cho biết: “Chúng tôi đã có cuộc nói chuyện trực tiếp với Juan Cuadrado. Cuối cùng, sau cuộc họp căng thẳng, BLĐ đội bóng quyết định để cầu thủ này ra đi, mặc dù tôi đã yêu cầu tiền vệ nguời Colombia ở lại thêm 1 năm". Đây là 1 tín hiệu lạc quan đối với MU, đội cũng đang dõi theo nhất cử nhất động của tiền vệ người Colombia.

Cuadrado nhiều khả năng sẽ rời Fiorentina.