Chuyển nhượng 7/7: Real Madrid tự tin sẽ có "hot boy" World Cup

Feu, Theo Trí Thức Trẻ 15:04 07/07/2014

Cùng đến với những tin tức chuyển nhượng nóng nhất trong ngày.

Real Madrid tự tin sẽ có được "hot boy" World Cup: Một nguồn tin nội bộ Real Madrid cho hay, đội bóng này đang rất tự tin sẽ chiêu mộ thành công James Rodriguez. Ngôi sao tấn công người Colombia không giấu diếm ước mơ chơi bóng tại TBN và cụ thể là Real Madrid. Ngay sau khi Jams Rodriguez trở về sau kì nghỉ, Real Madrid và CLB chủ quản của anh là Monaco sẽ bắt đầu ngồi vào bàn đàm phán.


James Rodriguez có thể tới Real Madrid

Nhả Nani, Manchester United sẽ có Vidal: Juventus được cho là sẽ đồng ý để Vidal sang Manchester United, chỉ cần đội bóng chủ sân Old Trafford chịu chi 45 triệu bảng (~ 1450 tỷ VNĐ) và các thêm Nani. HLV Conte rất muốn có Nani và chỉ cần HLV Van Gaal chịu nhả món "hàng thải" của mình, thương vụ bom tấn Vidal sẽ được giải quyết êm đẹp. 


Vidal đã ở rất gần Manchester United

Thủ môn Bravo ra mắt Barcelona: Hôm qua, Bravo đã có mặt ở đại bản doanh Barcelona để ra mắt CLB mới. Thủ môn số 1 của Chile đã không đi nghỉ mà di chuyển thẳng sang Tây Ban Nha để hoàn tất hợp đồng với đội bóng chủ sân Nou Camp. "Sau kì World Cup đáng nhở ở Brazil, việc được chuyển tới Barcelona khiến tôi cảm thấy vô cùng tuyệt vời", Bravo phát biểu trong ngày ra mắt CLB mới.


Bravo ra mắt Barcelona

Arsenal sắp hoàn tất 3 thương vụ bom tấn: Alexis Sanchez, Debuchy và Lars Bender đều đã ở rất gần đội bóng thủ đô nước Anh. Theo Daily Telegraph thì The Gunners đã chi khoảng 75 triệu euro (~ 2200 tỷ VNĐ) để có được chữ kí của 3 ngôi sao này.

Lazar Markovic tới Liverpool với giá 25 triệu euro: Mùa hè điên rồ của Liverpool vẫn chưa kết thúc. Quỷ đỏ vừa hoàn tất bản hợp đồng trị giá 25 triệu euro (~ 745 tỷ VNĐ) với ngôi sao tấn công Lazar Markovic từ Benfica. Cầu thủ trẻ này hiện đang được đánh giá rất cao và Liverpool đã thòng điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 45 triệu euro (~ 1300 tỷ VNĐ) để trói chân Markovic.


Tài năng trẻ Markovic

Michu đã vượt qua bài kiểm tra y tế bí mật với Napoli: Thông tin này mới được tờ Wales Online công bố ít giờ trước. Theo đó, Michu đã bí mật kiểm tra y tế bí mật cùng các bác sĩ của Napoli trong kì nghỉ ở đảo Ibiza hồi tháng trước. Cầu thủ người TBN không tham gia chuyến tập huấn trước mùa giải tại Mỹ của Swansea và việc anh chính thức tới Napoli chỉ còn là vấn đề thời gian.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày