Chuyển nhượng 6/7: MU chịu lỗ, bán Zaha cho Newcastle

Feu, Theo Trí Thức Trẻ 13:08 06/07/2014

Hãy cùng dõi theo những tin tức chuyển nhượng nóng nhất trong ngày.

MU bán rẻ Zaha cho Newcastle: Theo tờ Mirror, về cơ bản Chích chòe đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Wilfried Zaha. Để có được cầu thủ không nằm trong kế hoạch mùa tới của Van Gaal này, Newcaslte phải chi trả 7 triệu bảng. Như vậy MU đã chấp nhận lỗ 8 triệu bảng vì vụ Wilfried Zaha. Sir Alex đã mua cầu thủ người Anh này với giá 15 triệu bảng vào năm 2013 tuy nhiên Wilfried Zaha đã không chứng tỏ được tài năng.


Arsenal tiếp tục cho mượn Joel Campbell: Mặc dù vừa thể hiện phong độ thuyết phục tại World Cup nhưng Joel Campbell vẫn sẽ không có chỗ đứng tại Emirates mùa tới. Nguyên nhân chính là việc Arsenal đang muốn chiêu mộ Alexis Sanchez của Barcelona. Nếu tiền vệ người Chile cập bến sân Emirates thì Campbell hẳn nhiên sẽ không thể có 1 suất đá chính bởi lối chơi của cả 2 là tương đối giống nhau.


Ashley Cole tới AS Roma: Tờ Il Tempo cho hay, hậu vệ Ashey Cole đã đạt được thỏa thuận gia hạn CLB AS Roma theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Bản hợp đồng này có thể được thông báo trong tuần tới.

Porto đạt được thỏa thuận với Keylor Navas: Tờ Record loan tin, Keylor Navas, thủ môn xuất sắc của ĐT Costa Rica tại World Cup vừa qua đã đồng ý bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Porto. Trong thời gian tới, CLB Bồ Đào Nha sẽ đàm phán với Levante. Đội bóng Tây Ban Nha muốn thu về khoảng 10 triệu euro.


Man City thách giá Negredo: Chuyên trang chuyển nhượng Transfermarket tiết lộ rằng Man City muốn thu về khoảng 23 triệu euro từ thương vụ bán Negredo. Đây là thách thức lớn với Inter, AC Milan và Atletico Madrid.

Abidal rời Monaco để ủng hộ Valdes: Ngay sau khi Valdes bị Monaco "bỏ rơi" sau khi không thể vượt qua bài kiểm tra y tế, Eric Abidal đã quyết định rời đội bóng chủ sân Luis II để tới Olympiacos. Đây là động thái được cho là để ủng hộ người đồng đội cũ ở Barcelona của Abidal. Được biết, cầu thủ người Pháp vừa mới chỉ tái kí hợp đồng 2 năm với Monaco hồi tuần trước.


Olympiacos bất ngờ có được chữ kí của Abidal

Liverpool để mắt tới DeAndre Yedlin: Hậu vệ cánh tài năng của đội tuyển Mỹ đang nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ. Yedlin đã có màn trình diễn tuyệt vời ở trận đấu với Bỉ và đó là lý do khiến cầu thủ đang chơi cho Seattle Sounders lọt vào mắt xanh của đại gia giải Ngoại hạng Anh.


Liverpool để mắt tới Yedlin

Ronaldo thúc giục Real Madrid chiêu mộ James Rodriguez: Huyền thoại người Brazil Ronaldo tin rằng số 10 của tuyển Colombia hoàn toàn có thể trở thành một bản hợp đồng thành công cho đội bóng cũ Real Madrid. "Chưa có tin tức gì về việc Real Madrid sẽ chiêu mộ James, nhưng đó là vì World Cup đang diễn ra. Cậu ấy sẽ là bản hợp đồng thành công nếu được Real Madrid mua về", Ronaldo phát biểu trên tờ Marca.



Bayern Munich đã sẵn sàng bán Kroos: Theo giới truyền thông Đức thì chuyện Kroos tới Real Madrid chỉ là vấn đề thời gian. Tuyển thủ quốc gia Đức và Hùm xám không thể tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng và mùa Hè năm nay chính là khoảng thời gian lý tưởng để anh ra đi tìm bến đỗ mới. 

Chelsea ra giá 15 triệu euro cho Filipe Luis: The Blues đã đưa ra lời đề nghị đầu tiên đến Atletico Madrid về trường hợp của Filipe Luis nhưng nhanh chóng bị từ chối. Đương kim vô địch La Liga muốn có 24 triệu euro (~696 tỷ VNĐ) chứ không phải 15 triệu euro (~410 tỷ VNĐ) như Chelsea đã đưa ra.



Alexis Sanchez rút ngắn kì nghỉ để giải quyết tương lai: Tiền đạo người Chile đã quay trở lại Tây Ban Nha ngay sau World Cup để làm rõ tương lai của mình. Hiện Juventus và Arsenal đang theo đuổi sát sao chân sút 26 tuổi này và có lẽ mọi chuyện sẽ được làm sáng tỏ trong vài ngày tới.