Chuyển nhượng 29/8: MU tiếp tục có thêm hậu vệ

, Theo Mask Online 14:55 29/08/2014

Chỉ mất 300.000 bảng, MU đã nhận được sự phục vụ của hậu vệ trẻ của CLB Ajax.

MU chi... 300.000 bảng đón tân binh: Timothy Fosu Mensah, 16 tuổi là cái tên mới nhất gần như chắc chắn sẽ gia nhập biên chế Man United. Để có được Timothy Fosu Mensah, MU đã vượt qua 2 đối thủ sừng sỏ là Inter và Man City đồng thời phải đền bù cho Ajax 300 nghìn bảng. Timothy sẽ là hậu vệ thứ 3 gia nhập đội chủ sân Old Trafford mùa hè này. Trước đó Quỷ đỏ đã chi tổng cộng 46 triệu bảng mua 2 hậu vệ Luke Shaw và Rojo.

Timothy Fosu Mensah còn rất trẻ, hiện anh mới chỉ 16 tuổi.

Kagawa trên đường rời MU: Những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, Shinji Kagawa đang nỗ lực đàm phán với MU về việc mở đường cho anh ra đi. Điểm đến của tuyển thủ người Nhật chính là CLB cũ, Borussia Dortmund.

Del Piero sang Ấn độ: Huyền thoại của Juve, Del Piero khẳng định anh đã đồng ý chuyển sang Delhi Dynamos (Ấn Độ) thi đấu. Ngoài ra, anh nhận luôn vai trò đại sứ cho giải vô địch quốc gia Ấn Độ, Indian Super League.

Cambiasso chính thức gia nhập Leicester: Theo xác nhận từ phía CLB Leicester City, tiền vệ Esteban Cambiasso đã chính thức ký hợp đồng với đội bóng. Tuy nhiên ở vòng đấu cuối tuần này, nhiều khả năng anh vẫn chưa thể kịp góp mặt.

Cambiasso bất ngờ cập bến Premier League.

Fellaini ở lại MU: Theo nhận định của ESPN, tiền vệ Marouane Fellaini sẽ tiếp tục ở lại thi đấu cho MU ít nhất là cho tới tháng 1/2015, do anh đã gặp phải một chấn thương và sẽ nghỉ thi đấu từ 2-3 tuần.

Arsenal, Real và Juventus muốn có Falcao: Radamel Falcao đã được liên hệ với một bản hợp đồng gia nhập Arsenal trong tuần này sau khi các pháo thủ thành London đang tìm kiếm một thủ lĩnh khác trên hàng công thay thế cho Olivier Giroud – người đã phải nghỉ thi đấu đến năm 2015.

Mặc dù HLV Wenger phủ nhận một bản hợp đồng chuyển nhượng nhưng giới truyền thông Anh cho rằng Arsenal đang đàm phán với người đại diện của Falcao, Jorge Mendes và Monaco về một bản hợp đồng cho mượn.

Real Madrid và Juventus cũng nhắm đến ngôi sao người Colombia, Falcao có thể ra đi theo dạng cho mượn với mức phí 20 triệu bảng.

AC Milan có Torres với giá bèo: Theo thông tin được The Sun tiết lộ, Chelsea đã đồng ý để Fernando Torres gia nhập AC Milan với giá bèo. Nguồn tin trên khẳng định AC Milan đã đề nghị trả 12,5 triệu euro cho Torres nhưng đại diện của Serie A chỉ phải trả trước 7,5 triệu cho thương vụ này.

Torres nhiều khả năng sẽ cập bến AC Milan trước khi thị trường chuyển nhượng khép lại.

Liverpool sắp mượn được Alex Song từ Barcelona: Theo thông tin được Mundo Deportivo khẳng định, ban lãnh đạo Liverpool đã đến Barcelona để thương thảo cùng đội chủ sân Camp Nou để mượn tiền vệ Alex Song. Được biết, tiền vệ người Cameroon đã công khai muốn ra đi khi không có được vị trí trong đội hình của Barcelona ở mùa giải mới.

Song không còn chỗ đứng tại Barca.

Real Madrid phải đợi đến 2015 mới mua Marco Reus: Theo nhật báo AS, Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez sẽ đợi đến hè 2015 để có thể đưa Marco Reus về Bernabeu. Được biết, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ chi trả 23 triệu euro để đưa Reus về Madrid.

Ít nhất Real sẽ phải chờ tới năm 2015.

MU sẽ có thêm 2 tân binh: Theo xác nhận của HLV Louis van Gaal, Man Utd sẽ đón ít nhất 2 bản hợp đồng mới trước khi phiên chợ Hè đóng cửa. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng sẽ chia tay một vài cầu thủ. Tờ Express khẳng định trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè sẽ có 12 cầu thủ Man Utd phải rời Old Trafford.

Bayern hoàn tất thủ tục mua Benatia: Cách đây ít giờ, trung vệ Mehdi Benatia đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, đồng thời kí bản hợp đồng 5 năm với Bayern Munich. Tại đây, tuyển thủ người Marocco đã được Hùm xám trao chiếc áo số 5.

Đánh bại nhiều đối thủ, Bayern đã có Benatia.

Arsenal chuẩn bị đón liền 2 tân binh: Theo SkyItalia, Pháo thủ sắp hoàn tất 2 bản hợp đồng mới là Adrien Rabiot (PSG) và Alessio Cerci (Torino). Người đại diện của Rabiot đã lên đường sang London đàm phán các điều khoản cuối cùng của bản hợp đồng trị giá 11,9 triệu bảng. Trong khi đó, Chủ tịch Torino, Urbano Cairo bất ngờ xác nhận sẽ bán Cerci ra nước ngoài.

Tottenham đón tân binh thứ 5: Ngay sau khi để Michael Dawson cập bến Hull City, Tottenham đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ trung vệ Federico Fazio từ Sevilla với mức giá khoảng 8 triệu bảng. Ngôi sao người Argentina này đã kí hợp đồng 4 năm với sân White Hart Lane, trở thành tân binh thứ 5 của Tottenham trong Hè này.

Blind vẫn ở lại Ajax: Chia sẻ trên De Telegraaf, Giám đốc thể thao Ajax, ông Marc Overmars đã bác bỏ tin đồn cho rằng hậu vệ Daley Blind sắp chuyển sang khoác áo Man Utd. Thay vào đó, ông khẳng định sẽ giữ Blind ở lại Amsterdam thêm ít nhất 1 năm nữa.

Blind sẽ không đến MU.

Cavani không tới Arsenal: Theo người thân cận với Cavani tiết lộ trên đài RMC, tiền đạo này sẽ không thể rời PSG để chuyển tới Arsenal vì đội bóng nước Pháp không chấp nhận bán anh.

Alonso nhận lương khủng ở Bayern: Theo Marca, tờ báo thân Real Madrid thì chắc chắn tiền vệ người TBN sẽ chuyển đến Đức khoác áo Hùm xám. Real nhận được từ 5 đến 10 triệu euro cho vụ này trong khi Alonso được trả mức lương lên đến 10 triệu euro/mùa (lương hiện tại của Alonso ở Real là 6 triệu euro).

Zaha trở về đội bóng cũ: Theo tờ Goal, MU đã đồng ý để sao trẻ Wilfried Zaha trở về thi đấu cho CLB cũ, Crystal Palace theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Zaha sẽ phải trở về đội bóng cũ QPR.

Nguồn: Dailymail, 101greatgoals...
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày