Chuyển nhượng 28/8: XONG! Xabi Alonso tới Đức kiểm tra y tế

Huy Bof, Theo Mask Online 20:29 28/08/2014

Đội bóng nước Đức sẵn sàng bỏ ra 10 triệu euro để mang cầu thủ 33 tuổi về Allianz Arena. Hai bên đã có những bước tiến trong việc thỏa thuận cá nhân.

Bayern đạt thỏa thuận cá nhân với Xabi Alonso: Theo tờ La Sexta, Bayern Munich đã đạt thỏa thuận cá nhân với Xabi Alonso trong thời điểm cuối phiên chợ Hè 2014. Bayern Munich cũng đã xác nhận thành công trong thương vụ này. Được biết Alonso sẽ kí hợp đồng 2 năm với sân Allianz Arena.

Bayern giải cứu Xabi Alonso rời khỏi Bernabeu: 


Xabi từ công thần trở thành người thừa tại Real

Toni Kroos đến làm cho dải ngân hà của Real ngày càng trở nên vô cùng "chật hẹp" và và đương nhiên là phải tống khứ bớt một vài ngôi sao "đã có thâm niên" cũng như "độ sáng yếu hơn".

Sáng sớm ngày hôm nay, tờ nhật báo thể thao hàng đầu của Tây Ban Nha là Marca đã tiết lộ việc Bayern Munich muốn đưa Xabi Alonso rời khỏi Bernabeu với giá 10 triệu euro.

Torres chuẩn bị gia nhập AC Milan: Tương lai của Fernando Torres tại Chelsea sắp có câu trả lời khi mới đây nhiều nguồn tin tại Anh và Ý cho rằng El Nino chuẩn bị gia nhập AC Milan theo 1 bản hợp đồng cho mượn. Đích thân phó Chủ tịch Milan, ông Adriano Galliani đã khẳng định Torres đang ở rất gần sân San Siro.

Không còn chỗ đứng tại Chelsea, Torres nhiều khả năng sẽ ra đi.

Real gia nhập cuộc đua giành Reus: Với khoản tiền lớn sau khi bán Angel Di Maria cho MU, Real đang lên kế hoạch sắm sửa cho vị trí mà cầu thủ người Argentina để lại. Theo AS, đội bóng Hoàng gia đang để mắt tới Marco Reus. Khó khăn cho Real khi họ sẽ phải đối đầu với Barca và Atletico Madrid cho thương vụ này.

Arsenal nhắm tiền đạo cao hơn 2 mét: Theo zurnal.rs, Arsenal đang tính gây sốc với việc ký hợp đồng với tiền đạo "khổng lồ" Nikola Zigic trong nỗ lực tìm người thay thế Giroud. Zigic, 33 tuổi, từng có thời gian thi đấu ở Anh cho Birmingham City, tuy nhiên hiện tại anh đang thất nghiệp khi chưa có CLB để mắt tới. Bên cạnh Zigic, Pháo thủ cũng đang nỗ lực mượn chân sút Falcao từ Monaco.

Zigic là 1 mục tiêu bất ngờ của Arsenal.

Eto'o ra mắt Everton: Hôm qua, Samuel Eto'o đã có buổi họp báo ra mắt Everton. Tại CLB mới, tiền đạo 33 tuổi này sẽ mặc áo số... 5, vốn là số áo quen thuộc dành cho các hậu vệ.

Wenger quyết giữ Podolski: HLV Arsene Wenger mới đây đã gạt bỏ tin đồn cho rằng ông sẽ để Lukas Podolski rời Emirates trong mùa Hè này. Trước đó, có thông tin cho rằng Juve đã đạt thỏa thuận mượn chân sút người Đức.

Tottenham đón tân binh thứ 5: Trong nỗ lực gia cố hàng thủ trước khi phiên chợ Hè 2014 đóng cửa, Tottenham đã có được bản hợp đồng mới mang tên Federico Fazio từ Sevilla. Thương vụ này đã được đội bóng Bắc London công bố trên trang chủ cách đây ít giờ. Cụ thể, Federico Fazio đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với sân White Hart Lane. Giá trị bản hợp đồng không được Tottenham tiết lộ nhưng theo báo giới Anh, Gà trống đã phải trả cho Sevilla số tiền là 8 triệu bảng.

Tân binh thứ 5 của Tottenham Hè này.

Cuadrado hết cửa sang Barca: Ngay sau khi xác nhận đạt được thỏa thuận với hậu vệ cánh phải Douglas Pereira từ Sao Paulo, Barca đã bất ngờ từ bỏ thương vụ Juan Cuadrado. Theo Calciomercato.it, đại diện của Cuadrado đã gọi điện yêu cầu Barca đẩy nhanh tiến độ nhưng đội bóng này đã từ chối.

Cuadrado không còn nhiều cơ hội khoác áo Barca.

Real muốn mua sao trẻ MU: Theo Daily Mail, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hiện đang rất muốn mua lại hậu vệ trẻ Guillermo Varela từ Man Utd. Varela được cựu HLV Moyes mua về từ Penarol với giá 1,75 triệu bảng.

(Nguồn: Dailymail, 101Greatgoals...)
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày