Chuyển nhượng 27/8: Vidal rời sân tập Juve, thỏa thuận cá nhân với MU

, Theo Mask Online 17:09 27/08/2014

Tờ Gazzetta Dello Sport tiết lộ, đại diện của tiền vệ Arturo Vidal đã có mặt tại Manchester tối qua để đàm phán với M.U và hai bên đã thống nhất được một số điều khoản cá nhân.

Arsenal bạo chi cho Cavani: Theo Daily Express, Arsenal dự tính sẽ chi tới 50 triệu bảng cho Edinson Cavani sau khi Olivier Giroud dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu hết năm nay. Trước đó, đội chủ sân Emirates đã bị MU từ chối khi nỗ lực chèo kéo chân sút người Anh, Danny Welbeck.

Cavani là cầu thủ mà Wenger rất thích.

Kagawa là cầu nối về bản hợp đồng với Vidal: Theo tờ Independent, MU đang có ý định gửi lời đề nghị trị giá 32 triệu bảng cộng thêm tiền vệ Kagawa để thuyết phục Juventus nhả tiền vệ Artuto Vidal. MU đang đẩy mạnh tăng cường lực lượng trong những ngày cuối thị trường chuyển nhượng.

Van Gaal tính gây sốc với Joe Allen: HLV người Hà Lan vừa theo dõi trận đấu giữa Man City và Liverpool. Ông cho biết rất ấn tượng với màn trình diễn của tiền vệ trẻ Joe Allen và sẵn sàng thuyết phục BLĐ MU bỏ ra 20 triệu bảng để chiêu mộ anh. Tuy nhiên, đây được cho là điều rất khó khi mà Liverpool chưa từng có ý định bán Allen.

Joe Allen lọt vào tầm ngắm của Van Gaal.

MU tiếp tục có tân binh thứ 5: Theo Daily Star, hôm qua  Edwin van der Sar, hiện là Giám đốc của Ajax đã trở lại Manchester, đến trung tâm luyện tập Carrington để chốt mọi điều khoản vụ Daley Blind. Gần như chắc chắn tuyển thủ người Hà Lan sẽ trở thành tân binh thứ 5 của Quỷ đỏ trong ít giờ tới. Cũng theo nguồn tin này thì M.U phải trả cho Ajax 18 triệu bảng để sở hữu tuyển thủ Hà Lan, người được biết đến nhiều trên toàn thế giới sau khi được HLV Van Gaal nâng tầm ở World Cup 2014.

Blind chuẩn bị trở thành bản hợp đồng tiếp theo của MU.

Barca có tân binh thứ 7: Theo thông báo trên trang chủ, Barca cho biết họ đã đạt thỏa thuận mua Douglas với giá 4 triệu euro, phụ thêm 0,5 triệu tùy số lần ra sân của hậu vệ này. Douglas sẽ ký hợp đồng 5 năm với Barca trong tuần này sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc.


Torres muốn đầu quân cho Milan: Sky Italia cho biết tiền đạo Fernando Torres đang muốn gia nhập AC Milan, nếu đội bóng Italia chấp nhận trả lương 5 triệu euro/năm cho anh. Tuy vậy Milan chỉ có thể trả tối đa 3 triệu euro/năm.

Di Maria CHÍNH THỨC gia nhập MU
: Sau nhiều lời đồn đoán, cuối cùng bản hợp đồng bom tấn của giải Ngoại hạng Anh mang tên Di Maria cũng đã hoàn tất. Ít giờ trước, cầu thủ người Argentina đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Quỷ đỏ nước Anh. Anh gia nhập MU với mức giá 59,7 triệu bảng, trở thành cầu thủ đắt giá nhất tại giải Ngoại hạng Anh.

Như vậy, Di Maria chính thức trở thành tân binh thứ 4 của Man Utd trong mùa hè này, sau Ander Herrera, Luke Shaw và Marcos Rojo. Tính tổng cộng, Quỷ đỏ đã bỏ ra 132 triệu bảng đến lúc này để nâng cấp đội hình với mục tiêu trở lại top 4 ở Premier League.

Di Maria đã là người của MU.

Bayern Munich chiêu mộ thành công trung vệ số 1 Serie A: Cách đây ít giờ, trang chủ Bayern Munich xác nhận đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Mehdi Benatia từ AS Roma. Trong ít ngày tới, tuyển thủ người Marocco sẽ đáp chuyến bay sang Munich làm thủ tục kiểm tra y tế và đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với sân Allianz Arena. Chi tiết của bản hợp đồng không được Bayern tiết lộ. Tuy vậy, Theo Gazzetta dello Sport, Hùm xám phải chi cho Roma số tiền là 26 triệu euro. Giá trị của bản hợp đồng này sẽ cộng thêm 4 triệu euro nữa nếu tuyển thủ người Marocco thi đấu thành công ở Allianz Arena.

Benatia quyết định chọn Bayern là đội bóng mới của mình.

Dự phòng cho Vidal, MU nhắm Verratti: Nguồn tin từ tờ Caughtoffside cho hay, MU đang dự định chi 34 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Marco Verratti của PSG. Đây được xem là phương án dự phòng cho Vidal nếu cầu thủ này kiên quyết không chuyển tới sân Old Trafford từ giờ tới cuối kỳ chuyển nhượng Hè này.

Galatasaray muốn có Welbeck: Tờ talkSPORT đưa tin, CLB Galatasaray đang tiếp cận tiền đạo Welbeck, người được cho sẽ rời khỏi Old Trafford trong những ngày tới. Tottenham, Arsenal… cũng đang quan tâm tới cầu thủ này.

Arsenal hỏi mua Cerci. Sau khi Olivier Giroud dính chấn thương mắt cá, có khả năng phải nghỉ 3 tháng, Arsenal đã cử đại diện sang Torino đàm phán chiêu mộ tiền đạo Alessio Cerci, người có 13 bàn thắng và 10 đường kiến tạo ở Serie A mùa trước.

Lộ diện 4 mục tiêu cuối cùng của MU: Theo nguồn tin của ESPN, Sky Sports và The Independent, sau khi hoàn tất thương vụ Angel Di Maria, MU sẽ tiếp tục nhắm tới Arturo Vidal (Juventus), Daley Blind (Ajax), Nigel de Jong (AC Milan) và Juan Cuadrado (Fiorentina) trong những ngày cuối của TTCN.

Blind cũng là 1 trong số những mục tiêu của Van Gaal.

Podolski chưa rời Arsenal. Người đại diện của tiền đạo Lukas Podolski cho biết những tin đồn cho rằng anh sắp rời Arsenal để đầu quân cho các CLB khác là không có cơ sở.

“Báo đen” Eto’o vừa kí vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Everton, anh sẽ có cơ hội đối đầu với Mourinho trong trận đấu ngày 30/8.

Mức lương mới của Eto’o tại Everton sẽ rơi vào khoảng 70.000 bảng/tuần – giảm một nửa so với mức 130.000 bảng/tuần anh nhận ở Chelsea. Tuy nhiên, “Báo đen” sẵn sàng giảm lương để được sớm thi đấu trong màu áo Everton, đặc biệt là ở trận đấu cuối tuần này khi anh được tái ngộ ông thầy cũ Mourinho



Vidal có khả năng khoác áo MU: Tờ Gazzetta Dello Sport tiết lộ, đại diện của tiền vệ Arturo Vidal đã có mặt tại Manchester tối qua để đàm phán với M.U và hai bên đã thống nhất được một số điều khoản cá nhân. Tờ báo của Italy cũng khẳng định, tuyển thủ Chile bất ngờ rời sân tập của Juventus vào chiều qua mà không rõ lý do. Điều đó chứng tỏ nhiều khả năng Vidal sẽ chuyển sang khoác áo Quỷ đỏ trước khi cánh cửa chuyển nhượng khép lại.

Huy Bof (Theo dailymail)