Chuyển nhượng 26/7: Balotelli sẽ không đến Arsenal

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 15:08 26/07/2014

Đích thân GĐĐH của Milan đã khẳng định 99,9% Balotelli sẽ ở lại San Siro trong mùa giải tới.

Balotelli 99,9% ở lại Milan: Thời gian qua báo chí quốc tế liên tục đăng tải những thông tin về tương lai của Mario Balotelli, họ cho biết tiền đạo của AC Milan chuẩn bị trở lại Anh tiếp tục sự nghiệp khi đã đạt thỏa thuận với Arsenal. Tuy nhiên, mọi đồn đoán trên có thể sẽ chấm dứt từ đây khi đích thân GĐĐH Adriano Galliani của AC Milan khẳng định rằng Mario Balotelli sẽ không đi đâu cả bởi tương lai của anh là ở San Siro.

Balotelli vẫn sẽ là người của Milan mùa tới.

Arsenal có thêm hậu vệ: Theo tờ Daily Mail, Arsenal đã có được chữ ký của hậu phải Calum Chambers từ Southampton với giá 12 triệu bảng. Hiện tại chi tiết của bản hợp đồng vẫn chưa được tiết lộ.

Sao tuyển Pháp chuẩn bị gia nhập giải Ngoại hạng: Tờ Mirror cho hay, CLB QPR đang tiếp cận và sắp có được tiền vệ người Pháp, Mathieu Valbuena từ Marseille với giá 7 triệu bảng. Đây được coi là 1 bất ngờ khá lớn khi Valbuena được đánh giá là 1 trong những cầu thủ hàng đầu của nước Pháp trong khi đó QPR chỉ là 1 đội bóng không được đánh giá cao tại Anh.

QPR đang tính gây sốc với thương vụ Valbuena.

Bayern Munich tính chiêu mộ Valdes: Tờ El Confidencial tiết lộ rằng CLB Bayern Munich đang tính chiêu mộ thủ thành Valdes về dự bị cho Manuel Neuer trong mùa giải tới. 

Cavani tha thiết muốn rời khỏi PSG: Tờ Le 10 Sport loan tin tiền đạo Cavani lại bày tỏ nguyện vọng muốn rời khỏi PSG trong mùa Hè này. MU được cho là đang rất quan tâm tới “sát thủ” này.

Drogba chính thức trở lại Chelsea: Tối hôm qua, tiền đạo người Bờ Biển Ngà, Didier Drogba đã hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với Chelsea. Thông tin này chắc chắn sẽ khiến nhiều fan của The Blues cảm thấy vô cùng phấn khởi bởi lẽ trước đó, Voi rừng được coi như 1 huyền thoại của sân Stamford Bridge với 157 bàn sau 341 ra sân. Anh chia tay đội bóng năm 2012 sau khi giành ngôi vô địch Champions League cao quý. Sự trở lại của Drogba cũng đồng nghĩa với việc Torres nhiều khả năng sẽ phải ra đi.

Drogba có ngày trở về bến cũ.

Real chuẩn bị đón Falcao: Theo những thông tin từ tờ ABC, Real Madrid sắp hoàn tất thỏa thuận mượn lại tiền đạo Radamel Falcao từ Monaco trong 1 năm với mức phí 12 triệu euro. Kèm theo đó là điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Di Maria sẽ phải chọn giữa MU và PSG: Theo Cadena Cope, chỉ trong ít ngày tới, tương lai của Angel Di Maria sẽ được sáng tỏ. Hiện tại, 2 đội bóng theo sát Di Maria nhất chính là MU và PSG. Ngôi sao của ĐT Argentina sẽ phải đưa ra quyết định cuối cùng của mình trong bối cảnh mà Kền kền trắng đã không còn tha thiết giữ chân anh nữa. 


MU bán đứt Bebe với giá bèo: Theo xác nhận mới nhất từ Benfica, CLB này đã ký hợp đồng 4 năm với Bebe. Mức phí chuyển nhượng là 3 triệu euro (2,37 triệu bảng) theo thông báo của Man Utd. Ngoài ra, Quỷ đỏ sẽ được hưởng 50% giá trị chuyển nhượng nếu Benfica bán Bebe trong tương lai. 

MU hét giá Chicharito: Theo nguồn tin từ báo giới Anh, MU sẵn sàng để cho Chicharito ra đi nếu như nhận được 15 triệu bảng. Hiện tại, Atletico Madrid đang quan tâm tới tiền đạo người Mexico.

Real Madrid sẽ tiếp tục có bom tấn? Chia sẻ với các phóng viên, Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez khẳng định rằng CLB không có ý định dừng lại trên thị trường chuyển nhượng, dù đã chiêu mộ thành công 2 “bom tấn” Toni Kroos và James Rodriguez.

Chelsea quyết mua Varane: Theo thông tin từ giới truyền thông TBN, dù HLV Jose Mourinho đã tuyên bố Chelsea sẽ không tham gia vào các hoạt động chuyển nhượng trong mùa Hè năm nay, nhưng thực chất họ vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi trung vệ Raphael Varane của Real Madrid.

Varane là mục tiêu của Jose Mourinho.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày