Chuyển nhượng 25/7: MU hết cơ hội sở hữu Vidal

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 13:21 25/07/2014

Đích thân tiền vệ người Chile đã phát biểu anh không muốn chuyển đến thi đấu cho CLB giàu thành tích nhất nước Anh.

Arturo Vidal từ chối MU: “Tôi không biết có ở lại Juventus hay không. Nhưng rõ ràng, tôi rất hạnh phúc ở đây. Tôi sẽ nói chuyện với HLV Massimiliano Allegri vào thứ Hai tới. Tôi sẽ không tới Manchester”, Vidal chia sẻ trên Sky Italy. Đây rõ ràng là 1 tin buồn đối với Quỷ đỏ cũng như fan đội bóng này khi suốt trong mùa Hè vừa qua MU luôn coi Vidal là 1 trong những mục tiêu hàng đầu. Man Utd đã sẵn sàng chi 54 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ người Chile tuy nhiên sau cùng tiền bạc giờ cũng không còn là yếu tố quyết định.

Vidal công khai từ chối MU.

PSG tính đẩy Verratti sang MU: Theo nguồn tin của tờ Le 10 Sport, Paris Saint-Germain nhiều khả năng sẽ bán tiền vệ Marco Verratti cho Manchester United, bởi họ đang cần cân bằng quỹ chuyển nhượng để chiêu mộ Angel Di Maria. Tuy nhiên, trên thực tế, MU cũng không quá mặn mà với thương vụ này nhất là khi họ vừa ký hợp đồng với 1 tiền vệ chất lượng như Ander Herrera. Mục tiêu của Van Gaal và Quỷ đỏ sẽ là 1 chân sút trên hàng công.

Xavi ở lại Barca: Giám đốc kỹ thuật của Barca, Andoni Zubizaretta khẳng định Xavi sẽ ở lại Camp Nou mùa tới và có thể “mặc áo số 6 đến khi nào anh muốn”.

Xavi có thể sẽ tiếp tục cống hiến cho Barca mùa tới.

Sao Chelsea trên đường sang Thổ Nhĩ Kỳ: Cựu tiền đạo của Chelsea, Demba Ba xác nhận rằng người đồng đội cũ của anh tại The Blues là Marko Marin đã liên lạc trực tiếp với anh để hỏi thăm tình hình thi đấu của CLB Besiktas. Theo Demba Ba, nhiều khả năng Marin sẽ rời Stamford Bridge để đầu quân cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.

Mourinho xác nhận thương vụ Didier Drogba: Thông tin trên đã được HLV Jose Mourinho đề cập trong bài phát biểu mới đây. Ông khẳng định đã lên kế hoạch đưa “Voi rừng” trở lại Stamford Bridge. “Chúng tôi đã nghĩ tới khả năng đó. Chúng tôi muốn giành chiến thắng, muốn có danh hiệu và Didier là 1 trong những tiền đạo hay nhất ở châu Âu vào thời điểm này”, HLV Jose Mourinho mở lời.

Man xanh gần như đã có trung vệ mới: Theo thông tin từ báo chí Anh trong những ngày qua, Man City đã hoàn tất những bước cuối cùng của bản hợp đồng với trung vệ Porto, Eliaquim Mangala. Đội bóng thành Manchester sẽ trả 32 triệu bảng để có được chữ ký của anh, và trung vệ người Pháp sẽ ký hợp đồng 5 năm với CLB.


MU tự tin có Daley Blind: Ngôi sao người Hà Lan đã đến Barcelona du lịch vào tuần trước đồng thời bí mật thương thảo với đội chủ sân Nou Camp. Tuy nhiên do Barca không đáp ứng đòi hỏi trị giá 17 triệu bảng của Ajax nên đội bóng Hà Lan đã cấm Daley Blind đàm phán với Gã khổng lồ xứ Catalan đồng thời ưu tiên MU mua hậu vệ kiêm tiền vệ này. Trước thái độ chần chừ của Barca, MU ngay lập tức trả cho Ajax 17 triệu bảng như yêu cầu. Trong tuần này đại diện của Daley Blind sẽ đến Manchester để chốt các điều khoản cá nhân với Quỷ đỏ.

Blind nhiều khả năng sẽ thuộc về Quỷ đỏ.