Chuyển nhượng 24/8: Van Gaal trao áo số 7 cho Di Maria

, Theo Mask Online 12:55 24/08/2014

HLV Louis Van Gaal đã dành sẵn chiếc áo số 7 huyền thoại của MU cho Angel Di Maria.

Di Maria sẽ mang áo số 7 tại MU: Theo SportMail, chiến lược gia người Hà Lan đã đặt rất nhiều kì vọng vào Angel Di Maria, người có khả năng cập bến Old Trafford trong tuần tới. Bởi vậy, ông đã yêu cầu Man Utd trao chiếc áo số 7 cho ngôi sao kiến tạo người Argentina. Đây là số áo vẫn bỏ trống ở Old Trafford sau khi Valencia từ chối. Thương vụ Di Maria hiện vẫn đang được xúc tiến và gần như chắc chắn tiền vệ người Argentina sẽ có mặt tại Old Trafford vào đầu tuần tới.

Van Gaal đã dành sẵn "số đẹp" cho Di Maria.

Cambiasso sang Premier League: Lão tướng người Argentina, Esteban Cambiasso mới đây đã được liên hệ chuyển sang thi đấu cho tân binh của giải Ngoại hạng, Leicester City. Theo Mirror nếu không có gì thay đổi, trong ngày hôm nay, Cambiasso sẽ đáp chuyến bay sang Anh để hoàn thành bản hợp đồng có thời hạn 2 năm này.

Tương lai Torres sáng tỏ: Ở trận tiếp Leicester tối qua, Fernando Torres không có tên trong danh sách đăng kí của Chelsea. Tuy vậy, trong buổi họp báo sau trận, HLV Jose Mourinho một lần nữa khẳng định sẽ giữ tiền đạo này ở lại Stamford Bridge.

Torres vẫn còn nằm trong kế hoạch của Mourinho.

Có Di Maria, MU vẫn mua thêm 2 tân binh: Nhiều khả năng Di Maria sẽ không phải là tân binh duy nhất cập bến Old Trafford trong những ngày cuối của TTCN mùa Hè năm nay. Nguồn tin của ESPN cho biết MU “sẽ còn chiêu mộ thêm ít nhất hai cầu thủ nữa” trước ngày 31/8. Hiện tại, ngoài Di Maria, MU vẫn còn theo đuổi một số cái tên khác như Arturo Vidal, Daley Blind, Lucas Silva và Nigel De Jong.

Di Maria rộng cửa tới MU: Theo tờ Record, Di Maria đã nói lời chia tay một số cầu thủ chủ chốt của Real Madrid như Casillas, Ramos và Ronaldo... trước khi cả đội hành quân đến Vicente Calderon đá trận lượt về Siêu Cúp TBN. Đội bóng đang theo sát mọi động tĩnh từ Di Maria chính là MU. Khả năng tới Old Trafford của "thiên thần" càng sáng hơn, khi theo những thông tin từ đài Radio Marca (Tây Ban Nha), tiền vệ người Argentina đã thổ lộ ý định muốn khoác trên mình chiếc áo đỏ với người đồng hương Marcos Rojo, tân binh của MU.

Di Maria nhiều khả năng sẽ cập bến sân Old Trafford trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè khép lại.

Arsenal khao khát muốn... bán Podolski: Mặc dù vừa cùng ĐT Đức giành chức vô địch World Cup nhưng gần như Lukas Podolski đã không còn suất ở Arsenal, khi cầu thủ này không thể cạnh tranh vị trí với Santi Cazorla, Mesut Ozil, Alexis Sanchez, Chamberlain và cả Theo Walcott. Theo báo chí Anh, Arsenal sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị về tiền đạo này. BLĐ đội bóng hy vọng khoản tiền kiếm được từ việc bán Podolski sẽ giúp Arsenal mua thêm được 1 tiền vệ phòng ngự.

Podolski không còn nằm trong kế hoạch của Arsenal.

2 đội bóng thành London để mắt tới Welbeck: Tiền đạo của MU, Danny Welbeck đang không nhận được sự ưu ái của HLV Louis Van Gaal và mới đây anh đã đánh tiếng muốn được ra đi. Hiện tại, 2 đội bóng đang để mắt tới tuyển thủ người Anh là Arsenal và Tottenham.

MU tính gây sốc với Vertonghen: Sau khi để vuột Vermaelen vào tay Barcelona, Quỷ đỏ thành Manchester mới đây đã bất ngờ liên hệ với người đồng hương của anh, trung vệ đang thi đấu cho Tottenham, Vertonghen. Tuyển thủ người Bỉ từ lâu đã khẳng định được tài năng trong màu áo Gà trống và để sở hữu anh, MU sẽ phải chi không dưới 25 triệu bảng. Hiện, Val Gaal đang muốn bổ sung thêm 1 trung vệ đẳng cấp trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Vertonghen bất ngờ trở thành mục tiêu của MU.

AC Milan muốn mượn van Ginkel: Báo giới Italia cho hay, AC Milan đang có ý gạ gẫm Chelsea để mượn lại tài năng trẻ van Ginkel. Bản thân tiền vệ người Hà Lan cũng ý thức được rằng nếu ở lại Stamford Bridger, cơ hội ra sân của mình không nhiều. Do đó, anh cũng muốn ra đi để tích lũy kinh nghiệm.

MU các thêm Javier Hernandez cho Juve: Vẫn chưa nguôi ý định chiêu mộ Arturo Vidal, mới đây theo tờ El Mecurio, MU đã gửi "lời đề nghị cuối cùng" tới Lão bà thành Turin. Theo đó, đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh sẵn sàng bỏ ra 42 triệu bảng kèm theo tiền đạo người Mexico, Chicharito. Với lời đề nghị hấp dẫn kể trên, chắc chắn Juventus sẽ phải suy nghĩ về thương vụ này.

Chicharito trở thành 1 phần trong bản hợp đồng với Vidal.

Torres sắp rời Chelsea: Theo Daily Mail, Fernando Torres sẽ phải rời Chelsea trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Tiền đạo người TBN đã bị Mourinho loại ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu ở trận đấu với Leicester tối qua. Trước đó, anh cũng không được ra sân trong trận đấu với Burnley.

Torres không được trọng dụng tại Chelsea mùa này.

Huy Bof (Theo Dailymail, Goal, 101greatgoal...)