Chuyển nhượng 24/7: Arsenal đang ở rất gần Casillas

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 22:13 24/07/2014

Với việc Real chiêu mộ Keylor Navas, Casillas gần như đã không còn chỗ đứng tại Bernabeu.

Arsenal đang ở rất gần Casillas: Với việc Real chuẩn bị chiêu mộ thành công thủ thành Keylor Navas, tương lai của Iker Casillas gần như đã có có đáp án. Theo Metro, chỉ ít ngày tới thánh Iker sẽ rời Bernabeu và đích đến của anh sẽ là Arsenal. Được biết đội chủ sân Emirates đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với thủ thành người TBN kèm theo mức lương 100.000 bảng/tuần.

Nhiều khả năng thủ thành của Real sẽ ra đi trong ít ngày tới.

Torres chuẩn bị ra đi: Sau khi Atletico không còn quá mặn mà với Torres sau khi bị Chelsea hét giá, mới đây đại gia nước Pháp, Monaco đã nhảy vào cuộc đua giành tiền đạo này. Theo Gazetta, Á quân Ligue 1 sẵn sàng đáp ứng mức phí 25 triệu bảng mà The Blues đề nghị, quyết định cuối cùng chỉ còn từ phía El Nino mà thôi.

Torres sẽ chuyển đi nhưng đích đến sẽ không phải là Atletico?

Man United tính bán Hernandez cho Atletico: Theo thông tin do ESPN tiết lộ, Atletico Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Javier Hernandez của Manchester United như một phương án dự phòng cho Mario Mandzukic cho mùa bóng tới. Về phần Man Utd, BLĐ đội bóng được cho là sẽ xem xét bán Chicharito khi được giá, mặc dù HLV Louis Van Gaal đã xác nhận rằng ông sẽ trao cơ hội chứng minh tài năng cho tất cả các cầu thủ của MU.

Liverpool cũng muốn có Vidal: Theo El Mecurio, The Kop mới đây bất ngờ tuyên bố cũng muốn có Arturo Vidal. Được biết CLB vùng Merseyside đã đưa ra mức giá 42,5 triệu bảng cho thương vụ này. Trước đó, Quỷ đỏ thành Manchester cũng đã đặt vấn đề với Vidal kèm theo khoản tiền lên tới 35 triệu bảng nhưng đã bị Juventus từ chối.

Lampard cập bến New York City: Theo SportMail, Frank Lampard đã hoàn tất mọi thủ tục chuyển sang khoác áo New York City. Dự kiến, trong ngày hôm nay, đội bóng Mỹ sẽ chính thức công bố bản hợp đồng này.

Lampard sẽ chơi bóng tại Mỹ từ mùa giải tới.

Sanchez đến, Cazorla đi: Theo tiết lộ từ SportMail, tiền vệ Santi Cazorla đang chuẩn bị rời khỏi sân Emirates. Lý do của việc này là bởi Arsenal vừa chiêu mộ thành công Alexis Sanchez, điều này dẫn đến vị trí của Cazorla không còn được đảm bảo. Hiện, Atletico Madrid là đội bóng đang đi đầu trong việc giành chữ ký của tuyển thủ Tây Ban Nha.

Cazorla nhiều khả năng sẽ rời Arsenal.

Pep Guardiola có thể sẽ phải ra đi: Mặc dù đã giúp Bayern Munich giành chức vô địch Bundesliga nhưng HLV Pep Guardiola vẫn thừa nhận nguy cơ bị sa thải. "Chúng tôi đã giành số điểm kỷ lục ở Bundesliga và vô địch cúp QG, tất cả đều tuyệt vời. Tôi luôn cố gắng thích nghi với môi trường mới. Tuy nhiên, tất cả là một quá trình, thành công không thể tới trong vòng 1 năm. Tuy nhiên, nghề HLV vô cùng khắc nghiệt. Tôi buộc phải thừa nhận rằng nếu không thành công ở mùa này, tôi sẽ phải nhường ghế cho HLV mới”, cựu HLV Barca chia sẻ.

Pep Guardiola chưa khiến người Munich hài lòng.

Real sẽ ra mắt tân binh tiếp theo trong ngày hôm nay: Theo tờ El Fichajes, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận với cả thủ thành Keylor Navas, người đã chơi cực kỳ ấn tượng trong màu áo ĐT Costa Rica ở kỳ World Cup vừa qua. Nhiều khả năng Los Blancos sẽ ra mắt tân binh thứ 3 này ngay trông ngày hôm nay.

Tương lai của Cech được đảm bảo: Với việc Chelsea gọi về thủ thành Courtois, tương lai của Petr Cech bị đe dọa nghiêm trọng. Tuy nhiên, mới đây Jose Mourinho đã đích thân lên tiếng sẽ giữ Cech lại đồng thời để cả 2 thủ thành xuất sắc này thay phiên nhau bắt trong mùa giải tới. "Việc sở hữu Cech và Courtois đối với tôi và Chelsea là một điều tuyệt vời”, Mourinho nói. “Không có câu chuyện ai sẽ bắt chính và ai sẽ bắt phụ. Tôi sẽ trao cơ hội cho cả hai bởi tất cả họ đều là những thủ môn hàng đầu”. 

Petr vẫn sẽ được thi đấu thường xuyên trong mùa giải tới.

Tottenham chính thức đón 2 tân binh đầu tiên: Rạng sáng nay, Tottenham đã hoàn tất việc chiêu mộ bộ đôi của Swansea, Ben Davies và Michel Vorm, trong khi Gylfi Sigurdsson di chuyển theo hướng ngược lại. Được biết, hậu vệ cánh trái 21 tuổi người xứ Wales, Davies ký hợp đồng 5 năm, và thủ thành 30 tuổi người Hà Lan, Vorm đã ký hợp đồng 4 năm với đội bóng thành London. 

Ben Davies trong ngày ra mắt Tottenham.