Chuyển nhượng 22/8: Balotelli mang áo số 45 tại Liverpool

Huy Bof, Theo Mask Online 19:19 22/08/2014

Người đại diện của Balotelli, Mino Raiola vừa tiết lộ thân chủ của mình đã cập bến sân Anfield và số áo anh mặc vẫn sẽ là 45.

Balotelli CHÍNH THỨC cập bến sân Anfield: Người đại diện của Balotelli, Mino Raiola mới đây đã chia sẻ trên mạng cá nhân về bản hợp đồng của thân chủ mình với CLB Liverpool. Theo đó, Super Mario đã chính thức là người của The Kop với mức phí chuyển nhượng 16 triệu bảng. Số áo mà Balotelli mặc tại Liverpool vẫn sẽ là 45, giống như con số chân sút này từng sở hữu thời còn khoác áo Man City cũng như AC Milan.

Trước đó, Liverpool đã rất tích cực trong thương vụ này nhằm sớm hoàn tất để Balotelli kịp ra sân trong trận đấu với Man City đêm thứ 2 tới.


Balotelli tiếp tục mang áo số 45 tại Liverpool.

Sao xịt của Barca đòi mức lương cao ngất: Dù không còn nằm trong kế hoạch của Barcelona nhưng Alex Song vẫn chưa thể tìm cho mình 1 bến đỗ mới. Lý do là bởi tuyển thủ Cameroon đòi hỏi 1 mức lương quá cao so với khả năng chi trả của các CLB khác. Cụ thể, trong quá trình đàm phán với Tottenham, đại diện của Alex Song đòi đội bóng London phải trả cho thân chủ mình mức lương 5 triệu bảng/mùa sau thuế, chưa kể thưởng.

QPR đã có Vargas: Tối qua, QPR xác nhận họ đã mượn thành công tiền đạo Eduardo Vargas từ Napoli. Trước đó, Vargas được đồn đoán sẽ gia nhập Arsenal cùng người đồng đội ở tuyển Chile, Alexis Sanchez.

Anderson tha thiết muốn quay về đội bóng cũ: Tiền vệ người Brazil của MU, Anderson là 1 trong những cái tên nằm trong danh sách đen cần thanh lý của Louis Van Gaal. Kể từ khi chiến lược gia người Hà Lan nhậm chức, Anderson chưa 1 lần được ra sân. Chính vì lẽ đó, mới đây cầu thủ này đã ngỏ ý muốn quay trở về CLB cũ Porto. Đội bóng BĐN được cho là cũng rất chào đón sự hiện diện từ phía người cũ của mình.

Anderson muốn trở về khoác áo đội bóng cũ.

Đại gia Pháp để ý đến Cech: Sau những nỗ lực hỏi mua bất thành, cả PSG lẫn Monaco đều đồng loạt lên tiếng mượn thủ thành Petr Cech của Chelsea trong 1 năm. Ngôi sao người CH Czech giờ trở thành kép phụ tại Stamford Bridge sau khi để mất vị trí chính thức vào tay đàn em Thibaut Courtois.

Cech đang nằm trong tầm ngắm của PSG và Monaco.

Man xanh không bán Jovetic: Trên tờ Daily Mirror, Man City khẳng định không để tiền đạo Stevan Jovetic ra đi cho dù nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ Juventus. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Premier League sẵn sàng lắng nghe những lời hỏi mua đối với chân sút Alvaro Negredo.

Di Maria đòi ra đi, Khedira từ chối hợp đồng mới: Sami Khedira đã từ chối kí bản hợp đồng mới với Real Madrid dù chỉ còn hợp đồng 1 năm với sân Bernabeu. Bởi vậy, đội bóng Hoàng gia đã lên kế hoạch bán tiền vệ người Đức ngay trong Hè này. Cùng rời Bernabeu với Khedira có khả năng là Di Maria, khi trước đó, tuyển thủ Argentina đã gửi lời đề nghị được rời Real. 

Không chỉ còn là tin đồn, chính HLV Ancelotti đã lên tiếng xác nhận tương lai 2 cầu thủ này không phải ở Bernabeu và cho phép tìm bến đỗ mới.

Di Maria đã đề đạt ước nguyện ra đi với Real.

Juve phủ nhận vụ Falcao: Giám đốc điều hành của Juventus, Beppe Marotta đã bác bỏ tin đồn cho rằng Juventus đang tiếp cận tiền đạo Ramdamel Falcao. Ông khẳng định Lão bà sẽ không có bản hợp đồng lớn trong phiên chợ Hè năm nay.

Arsenal kiên quyết không mua thêm tiền đạo: Theo tiết lộ của giới truyền thông Anh, một nguồn tin thân cận của Arsenal đã xác nhận rằng đội bóng thành London sẽ không mua thêm tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, phát biểu trên tờ Goal, HLV Wenger cho biết ông có thể sẽ đưa về thêm 1 trung vệ và 1 tiền vệ phòng ngự trong những ngày cuối cùng chợ Hè.

Napoli rút lui khỏi thương vụ Fellaini: Trang Gazzetta dello Sport cho hay, Napoli đã từ bỏ thương vụ Fellaini của MU bởi lẽ đội bóng này lo ngại chấn thương mắt cá chân của tiền vệ người Bỉ. Trước đó, Hè năm nay Fellaini là 1 trong những cái tên được dự đoán sẽ nhiều khả năng gia nhập đội bóng nước Ý sau khi không còn chỗ đứng tại MU.

Fellaini không còn là mục tiêu của Napoli.

Sau Rojo, MU xúc tiến thương vụ Daley Blind: Theo Daily Star, MU đang gấp rút hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ Daley Blind và có thể thương vụ sẽ được dứt điểm trong vài ngày tới. Để có được sự phục vụ của tuyển thủ Hà Lan, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải bỏ ra khoản tiền khoảng 17 triệu bảng.

Arsenal thà bán Podolski chứ không nhả Campbell: Theo The Sun, Arsenal sẽ cương quyết giữ chân tiền đạo trẻ Joel Campbell bất chấp khá nhiều lời mời mọc từ các đội bóng lớn. Nếu phải bán đi 1 tiền đạo, Pháo thủ sẽ thà "hy sinh" Podolski. Trước đó, Juventus là đội đánh tiếng muốn sở hữu chân sút người Đức của The Gunners.
 
Arsenal rất coi trọng chân sút trẻ Joel Campbell.

Tổng hợp từ Goal, Mirror, Dailymail...