Chuyển nhượng 22/7: Real hoàn tất thương vụ James Rodriguez

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 19:47 22/07/2014

Cách đây ít phút, Real đã chính thức công bố James Rodriguez đã cập bến sân Bernabeu.

Real hoàn tất bom tấn James Rodriguez: Real Madrid đã đạt thỏa thuận với Monaco trong vụ chuyển nhượng James Rodriguez, người sẽ gia nhập CLB với bản hợp đồng có thời hạn 6 năm. Cầu thủ sẽ ra mắt trong ngày hôm nay, vào 20h00 (giờ TBN) tại SVĐ Santiago Bernabeu”, thông báo ngắn gọn trên trang chủ Real Madrid.

James Rodriguez đã là người của Real.

Real Madrid không tiết lộ mức giá của bản hợp đồng này nhưng theo Marca, đội bóng Hoàng gia đã phải trả cho Monaco số tiền lên tới 80 triệu euro. Ngay sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế vào chiều nay, James Rodriguez đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với sân Bernabeu. Tại đây, tài năng trẻ người Colombia sẽ hưởng mức lương 7 triệu euro/năm.

Arsenal muốn đổi người với MU: Theo Mirror, Arsenal sẽ chỉ để Vermaelen tới MU nếu Quỷ đỏ quyết định để Smalling hoặc Phil Jones ra đi theo chiều ngược lại. Tuy nhiên, Smalling thì còn có thể nhưng với Phil Jones đây là 1 điều gần như bất khả thi khi HLV Louis Van Gaal đánh giá khá cao khả năng của hậu vệ người Anh.

Arsenal hoàn tất hợp đồng với thủ môn Ospina: Theo nguồn tin từ Goal, Arsenal đã hoàn tất mọi thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Ospina từ Nice. Người gác đền người Colombia sẽ tới Emirates theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.


Juventus tìm người thay thế Vidal: Theo thông tin từ báo giới Italia, dù tân HLV của Juventus, Allegri cương quyết muốn giữ chân Arturo Vidal nhưng ông vẫn nhắm những lựa chọn thay thế tiền vệ người Chile trong trường hợp xấu nhất. Nổi bật trong danh sách này là tiền vệ Fredy Guarin của Inter Milan.

MU chi đậm mua Daley Blind: Theo Daily Express, Louis Van Gaal đang thuyết phục BLĐ MU bỏ ra số tiền 17 triệu bảng để đưa người học trò ở đội tuyển Hà Lan, Daley Blind về sân Old Trafford. Nhiều khả năng với số tiền khá khủng kể trên, Van Gaal sẽ thành công trong việc tuyển mộ cầu thủ này.


Man City cũng muốn có Drogba: Theo Daily Star, đội bóng áo xanh thành Manchester cũng vừa tuyên bố muốn có sự phục vụ của Didier Drogba. Lý do của điều này là tiền đạo Negredo của Man xanh mới dính chấn thương phải nghỉ thi đấu 3 tháng. Tuy nhiên khả năng này sẽ rất khó xảy ra khi mà Drogba có 1 mối quan hệ rất tốt với Chelsea cũng như HLV Mourinho.

Origi tới Liverpool kiểm tra y tế: Báo giới Anh cho hay, ngày hôm nay, tiền đạo Origi sẽ tới Liverpool kiểm tra y tế sau khi CLB này thống nhất phí chuyển nhượng 10 triệu bảng với Lille. Mùa World Cup vừa qua, Origi là 1 trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất trong đội hình đội tuyển Bỉ.


Tiago bất ngờ ở lại Atletico: Tiền vệ 33 tuổi người Bồ Đào Nha, Tiago đã bất ngờ gia hạn hợp đồng 2 năm với Atletico Madrid. Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định Tiago sẽ sang Chelsea theo dạng tự do.

Balotelli ra yêu sách với Arsenal: AC Milan đã không còn mặn mà với Balotelli nữa, chính vì vậy mới đây đội bóng nước Ý đã quyết định giảm giá bán anh xuống còn 17 triệu bảng. Đây là 1 tín hiệu tốt đối với Arsenal khi Pháo thủ thành London từng không ít lần công khai muốn có Balotelli. Tuy nhiên, BLĐ đội bóng sẽ phải cân nhắc bởi lẽ Bad Boy nước Ý chỉ khoác áo đội bóng nào trả anh 5 triệu bảng/năm sau thuế.


Barcelona có trung vệ mới: Theo Goal, cách đây ít giờ, Barca đã đồng ý trả Valencia 20 triệu euro để giải phóng hợp đồng giữa Mathieu và sân Mestalla. Hai bên đã đạt các thỏa thuận cơ bản để trung vệ 30 tuổi này cập bến Camp Nou. Dự kiến, trong ngày hôm nay (22/7), Barca sẽ công bố bản hợp đồng này.


Patrice Evra cập bến Juventus: Sau Ferdinand và Vidic, MU tiếp tục chia tay 1 công thần nữa, đó là Patrice Evra. Cách đây ít giờ, thông tin này đã được chính Quỷ đỏ đăng tải. Hậu vệ 33 tuổi đã quyết định đầu quân cho Juventus từ mùa giải sau với bản hợp đồng 2 năm trị giá 1,5 triệu bảng. Đáng chú ý, ngay trước World Cup, Evra đã được gia hạn 1 năm với MU, tuy nhiên với việc Quỷ đỏ ký hợp đồng với Luke Shaw, vị trí của tuyển thủ Pháp không còn được đảm bảo và đó là lý do chính khiến anh dứt áo ra đi.

Evra là cựu binh thứ 3 chia tay MU trong mùa Hè năm nay.

Hummels đang ở rất gần MU: Theo tờ Sport, MU và Dortmund đang tiến gần đến thỏa thuận trị giá 20 triệu euro cho trung vệ Mats Hummels. Nếu không có gì bất trắc, thương vụ sẽ được hoàn tất và công bố trong tuần này. Trước đó, Dortmund đã có được người thay thế Hummels là tài năng trẻ Matthias Ginter.

Mats Hummels đang ở rất gần MU.

Tuần này, Liverpool sẽ ra mắt liền 3 tân binh: Tờ Mirror cho hay, The Kop đã đạt được mọi thỏa thuận chiêu mộ Dejan Lovren (Southampton), Loic Remy (QPR) và Divock Origi của Lille. Trong tuần này đội chủ sân Anfield sẽ đồng loạt ra mắt bộ 3 nói trên.

Arsenal từ bỏ thương vụ Khedira: Theo BBC, Arsenal đã chính thức ra khỏi cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Khedira. Được biết vấn đề tiền lương chính là khúc mắc không thể giải quyết giữa 2 bên. Tuy nhiên, theo nguồn thông tin từ Pháo thủ, đội bóng vẫn sẽ săn lùng 1 tiền vệ trung tâm trong mùa Hè này và cái tên được nhắc đến nhiều nhất là Morgan Schneiderlin của Southampton.

Atletico sẵn sàng đưa Torres trở lại: Theo Eurosport, Á quân Champions League sẵn sàng đưa Torres trở lại sân Vicente Calderon trước những động thái muốn bán của Chelsea. Số tiền tối đa mà Atletico có thể bỏ ra cho thương vụ này vào khoảng 16 triệu euro.

Torres có thể sẽ trở lại nơi đã làm nên tên tuổi anh.

Bayern Munich hỏi mua Reus: Theo tờ TZ, HLV Pep Guardiola đang thúc giục BLĐ đội bóng mua tiền vệ Reus của Dortmund. Trong những năm qua, “Hùm xám” đã liên tiếp thu nạp những trụ cột của Dortmund như Gotze hay Lewandowski.

Borini quyết trụ lại Liverpool: Mặc dù Liverpool và Sunderland đã đạt thỏa thuận về phí chuyển nhượng 14 triệu bảng cho Fabio Borini, tuy nhiên, tiền đạo này vẫn quyết định hành quân theo The Kop sang Mỹ du đấu, qua đó gián tiếp từ chối Sunderland.