Chuyển nhượng 1/8: Vidal vượt qua cuộc kiểm tra y tế để gia nhập MU

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 10:33 01/08/2014

Thêm 1 động thái nữa khẳng định Vidal đang ở rất gần MU.

MU để dành áo số 7 cho Vidal: El Mecurcio khẳng định MU đã cử người tới quốc gia Nam Mỹ để tiến hành kiểm tra y tế với Vidal, nhưng tờ báo này lại không nói rõ mọi chuyện đã nhận được sự đồng ý của Juventus hay chưa. Bên cạnh đó, thêm 1 thông tin nữa cho thấy khả năng Vidal gia nhập MU là rất cao khi mới đây tờ Metro cho hay đội bóng thành Manchester đã để dành áo số 7 huyền thoại cho Vidal. Còn theo thông tin trên tờ báo uy tín Independent, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã chi ra tới 47 triệu bảng để chiêu mộ tuyển thủ người Chile từ Juve theo hợp đồng 4 năm. Mức lương của Vidal ở sân Old Trafford rơi vào khoảng 200 nghìn bảng/tuần. Tất cả chỉ còn chờ cái gật đầu của thượng tầng đội bóng thành Turin.

Vidal đang ở rất gần sân Old Trafford.

Chelsea vung tiền tấn cho Cavani: Nguồn tin từ ESPN cho hay Chelsea đang dự định sẽ chi tới 40 triệu euro cho Edinson Cavani. Đội bóng thành London vừa bán Lukaku cho Everton nên rất muốn 1 chân sút đẳng cấp khác thay thế. Tuy nhiên cái tên Cavani vẫn khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó The Blues chưa hề công khai ý định chiêu mộ anh.

Napoli dùng Mertens dụ Fellaini: Một số nguồn tin ở Italia cho biết CLB Napoli đã nhờ Dries Mertens thuyết phục người đồng hương của anh là Marouane Fellaini tới Italia đầu quân cho đội bóng này.

Diego Lopez bị đẩy đi, Casillas mừng thầm: Thi đấu khá ổn định trong mùa giải trước nhưng Diego Lopez sẽ không còn chỗ đứng tại Bernabeu mùa này, nhất là sau khi Real ký hợp đồng với thủ thành Keylor Navas. Nguồn tin từ Marca cho hay ngay sau khi trở về từ chuyến du đấu tại Mỹ, Diego Lopez sẽ tìm 1 bến đỗ mới. Đây là 1 tin vui đối với Iker Casillas khi trước đó anh phải liên tục dự bị cho thủ thành này.

Casillas sẽ hưởng lợi nếu Lopez ra đi.

Mourinho ngầm đẩy Cech khỏi Stamford Bridge: HLV Jose Mourinho đã lên tiếng dọa dẫm Petr Cech khi cho rằng Cech nhiều khả năng còn không có nổi suất dự bị cho Chelsea mùa tới. “Petr Cech đã sẵn sàng chiến đấu cho vị trí của mình nhưng Thibaut là thủ thành trẻ hay nhất trên thế giới hiện nay. Không có gì nghi ngờ về điều đó. Mark Schwarzer là thủ thành chất lượng, hoàn toàn có khả năng cạnh tranh vị trí thứ 2 giống mùa giải trước”, Mourinho chia sẻ.

Cech đối mặt với việc mất vị trí tại Stamford Brige.

Tottenham CHÍNH THỨC có tân binh thứ 3: Rạng sáng nay, CLB Tottenham Hotspur đã xác nhận trên tài khoản Twitter chính thức rằng họ đã chiêu mộ thành công cầu thủ trẻ Eric Dier từ Sporting Lisbon. Theo một số nguồn đáng tin cậy, Tottenham đã chi 4 triệu bảng để có được sự phục vụ của cầu thủ người Anh.

Torres sẽ tiếp tục ở lại Chelsea: Tương lai của El Nino cuối cùng cũng đã có câu trả lời khi mới đây đích thân Jose Mourinho đã khẳng định anh vẫn sẽ ở lại sân Stamford Bridge mùa tới.

Torres vẫn sẽ được Mourinho cho cơ hội thi đấu.

Thêm 1 cầu thủ chia tay Arsenal: Từng là tài năng trẻ được HLV Arsene Wenger đánh giá rất cao song Carl Jenkinson không thể hiện được nhiều trong 3 năm chinh chiến ở Emirates. Bởi vậy, trong phiên chợ Hè năm nay, hậu vệ 22 tuổi này đã phải tạm thời chia tay Pháo thủ để chuyển sang khoác áo West Ham. Anh sẽ khoác áo West Ham theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải 2014-15.