Chuyển nhượng 15/8: Juventus đòi Nani và Chicharito cho thương vụ Vidal

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 11:32 15/08/2014

45 triệu euro kèm theo Nani và Chicharito là yêu sách mà Juventus đưa ra cho MU để sở hữu tiền vệ người Chile.

PSG kết thúc thương vụ Di Maria: HLV Laurent Blanc xác nhận rằng PSG đã hoàn tất các hoạt động chuyển nhượng cần thiết, và nhiều khả năng sẽ không chiêu mộ thêm cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng năm nay. Điều này đồng nghĩa với việc họ gần như chắc chắn sẽ không tiếp tục theo đuổi thương vụ Di Maria.

PSG đã không còn mặn mà với Di Maria.

Rojo được hứa hẹn tới MU: Theo thông tin do tờ O Jogo cung cấp, người đại diện của Marcos Rojo đã hứa hẹn rằng anh sẽ được chuyển tới đầu quân cho MU trong thời gian sớm nhất. Trước đó, đích thân hậu vệ này đã "nằng nặc" đòi đội bóng cho phép anh tới nước Anh.

Juventus ra yêu sách với MU về Vidal: Vụ chuyển nhượng Vidal đã khiến báo chí tốn rất nhiều giấy mực thời gian qua. Mới đây, nguồn tin thân cận với đội bóng ĐKVĐ Serie A cho biết họ sẽ chấp nhận để tiền vệ Chile ra đi với một mức giá hợp lý. Cụ thể, nhà báo uy tín Tancredi Palmeri cho biết yêu cầu mà phía Juventus đưa ra là 45 triệu euro tiền mặt, cộng thêm hai cầu thủ Javier Hernandez và Nani.

Vidal vẫn chưa rõ về tương lai của mình.

Chelsea bỏ cuộc, MU rộng cửa có trung vệ đẳng cấp: Trong thời gian qua, MU và Chelsea cạnh tranh dữ dội để có được chữ ký của trung vệ Benatia của AS Roma. Tuy nhiên, giờ đây, cuộc đua này chỉ có duy nhất 1 cái tên, đó là MU. Ngày hôm qua, HLV Mourinho của Chelsea đã chính thức xác nhận sẽ bỏ cuộc trong vụ này. Lý do “Người đặc biệt” đưa ra là ông đã có đủ trung vệ cần thiết cho mùa giải mới.

Benatia là 1 trong những mục tiêu hàng đầu của cả Chelsea lẫn MU Hè này.

Từ chối thi đấu, Cuadrado chắc chắn ra đi: Theo thông tin của tờ La Gazetta dello Sport, Juan Cuadrado đã không được đăng ký vào danh sách các cầu thủ Fiorentina tham dự trận giao hữu với Real Madrid sắp tới. Đây được cho là dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy cầu thủ người Colombia sắp đầu quân cho một đội bóng mới.


Cambiasso có thể tới Premier League: Tờ Daily Mail cho biết CLB mới lên hạng Leicester City đang tiếp cận với tiền vệ Esteban Cambiasso để thuyết phục anh đầu quân cho đội bóng trong mùa giải mới.

Man xanh bán cầu thủ thứ 5: Cầu thủ mới nhất phải khăn gói rời Etihad là tiền vệ Javi Garcia. Thương vụ này đã được Nhà ĐKVĐ nước Anh công bố trên trang chủ. Cụ thể, Javi Garcia đã đặt bút kí bản hợp đồng 5 năm với Zenit St Petersburg, đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Andre Villas-Boas. Theo báo giới Anh, Man City đã thu về 13 triệu bảng từ thương vụ này. Javi Garcia là cầu thủ thứ 5 phải nói lời chia tay Man City trong mùa Hè năm nay. Trước đó, gã nhà giàu thành Manchester đã chia tay Joleon Lescott (tới West Brom), Gareth Barry (tới Everton), Costel Pantilimon và Jack Rodwell (tới Sunderland).

Javi Garcia đã có bến đỗ mới.

Liverpool chia tay ngôi sao thứ 3: Do không cạnh tranh được suất đá chính tại Liverpool, hậu vệ Martin Kelly đã bị đội bóng thành phố cảng đẩy sang Crystal Palce với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Đây là cầu thủ thứ 3 nói lời chia tay Anfield trong phiên chợ Hè năm nay. Trước đó, Lữ đoàn đỏ đã bán Luis Suarez (tới Barca) và Pepe Reina (tới Bayern Munich).