Chuyển nhượng 14/8: Cuadrado bỏ MU, theo Barca

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 11:11 14/08/2014

Thông tin mới nhất cho hay tuyển thủ người Colombia đã từ chối MU để có cơ hội thi đấu cho Barcelona.

Arsenal muốn có Gustavo: Theo nguồn tin của tờ El Fichajes, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Luiz Gustavo từ Wolfsburg. Ngoài Arsenal, Real Madrid cũng đang theo đuổi cựu cầu thủ của Bayern Munich.

Tottenham ra mắt tân binh thứ 4: Ngày hôm nay, Tottenham Hotspur đã xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ DeAndre Yedlin từ CLB Seattle Sounders. Cầu thủ người Mỹ sẽ tiếp tục khoác áo Seattle Sounders trong mùa bóng tới dưới dạng cho mượn.

DeAndre Yedlin là tân binh thứ 4 của Tottenham Hè này.

AC đón 2 tân binh liên tiếp: Thông tin chính thức từ phía AC Milan cho biết họ đã chiêu mộ thành công 2 tân binh là thủ môn Diego Lopez và hậu vệ Pablo Amero. Lopez sẽ ký hợp đồng 4 năm với Rossoneri, trong khi Amero sẽ thi đấu dưới dạng cho mượn ở mùa giải 2013-14.

Thủ thành Lopez đã đầu quân cho AC Milan.

Cuadrado bỏ MU, theo Barca: Ít ngày trước báo chí đồn thổi MU đã đạt được thỏa thuận với Juan Cuadrado. Tuy vậy, ngày hôm nay, kênh thể thao BeIn Sport lại khẳng định rằng Juan Cuadrado đã từ chối cơ hội đầu quân cho MU, nhiều khả năng là bởi đội bóng thành Manchester sẽ không được dự Champions League mùa tới. Cầu thủ người Colombia đã quyết định chọn Barcelona, nơi anh được coi là người thay thế Daniel Alves ở hành lang cánh phải.

Cuadrado không muốn thi đấu cho MU.

Cech không còn trong kế hoạch của Chelsea: Theo nguồn tin độc quyền của Goal, trong thời gian tới Chelsea sẽ thông báo với Petr Cech rằng anh sẽ phải ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Quyết định này được đưa ra sau khi Thibaut Courtois được chọn làm thủ môn chính của The Blues ở mùa bóng tới.

Cech sắp bị đẩy khỏi sân Stamford Bridge.

Sao trẻ tiếp theo rời Chelsea: Trang web chính thức của CLB Everton đã xác nhận rằng tiền vệ Christian Atsu sẽ thi đấu 1 năm cho đội bóng này dưới dạng cho mượn từ Chelsea. Cầu thủ 22 tuổi này được Chelsea chiêu mộ từ Porto trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái. Tuy vậy sau đó anh đã chuyển sang chơi cho Vitesse ở mùa giải trước dưới dạng cho mượn, và được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của đội bóng Hà Lan.

PSG săn Schurrle: Theo The Times, gã nhà giàu thủ đô Paris đã sẵn sàng chi ngân sách chiêu mộ tiền vệ Andre Schurrle của Chelsea. Thương vụ này đã được HLV Laurent Blanc đặt ra sau khi PSG không thể mua Di Maria (Real Madrid).

CR7 “phá đám” Man Utd: Theo tiết lộ từ El Confidencial, Cristiano Ronaldo đã lên tiếng thúc giục tiền vệ Angel Di Maria từ chối lời đề nghị từ phía Man Utd để ở lại Real Madrid. Ngôi sao người Bồ cho rằng Di Maria là nhân tố quan trọng, không thể thiếu của Kền kền.

CR7 khuyên Di Maria ở lại.

Arsenal muốn tiền vệ của Newcastle: Theo thông tin do tờ The Mirror đăng tải, BLĐ Gunners đã “chấm” là tiền vệ Cheick Tiote, hiện đang khoác áo Newcastle United như là 1 sự thay thế cho bản hợp đồng hụt Khedira Hè này. Arsenal đã đưa ra lời đề nghị trị giá 8 triệu bảng, một mức giá mà The Mirror đánh giá là hợp lý, và nhiều khả năng sẽ được Newcastle chấp thuận.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày