Chuyển nhượng 12/8: Drogba nghỉ nửa năm, Chelsea tiếp tục mua sắm

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 11:08 12/08/2014

Chấn thương bất ngờ của Didier Drogba khiến Mourinho cùng Chelsea phải tiếp tục trở lại thị trường chuyển nhượng những ngày còn lại.

Liverpool bất ngờ muốn Eto'o: Mặc dù đã có được 2 chân sút Lambert và Origi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua nhưng theo HLV Brendan Rodgers, cả 2 vẫn chưa "đủ tầm" để thay thế Luis Suarez vừa chuyển sang Barca. Chính vì vậy, mới đây, The Kop đã gây sốc khi chuyển hướng sang Samuel Eto'o, 1 cầu thủ dày dạn kinh nghiệm. 


Sau màn đấu khẩu kịch liệt với Mou liên quan đến vấn đề tuổi tác, Eto'o dĩ nhiên không còn chỗ ở Stamford Bridge, nhưng tiền đạo 33 tuổi vẫn muốn được chơi bóng ở Premier League. Có thông tin, người đại diện của anh đã trò chuyện với phía Liverpool và Rodgers đang xem xét để ký kết.

"Khedira không phải để bán": Cuối cùng tương lai của tiền vệ người Đức, Samir Khedira cũng đã có lời kết khi mới đây HLV Ancelotti đã tuyên bố sẽ không để anh ra đi ít nhất là trong mùa Hè năm nay. "Khedira không được liên hệ ra đi, cậu ấy là một cầu thủ của Real Madrid. Hợp đồng của cậu ấy còn thời hạn tới 30 tháng Sáu năm 2015 và đây là tất cả những gì chúng tôi có thể nói".


Mangala trở thành hậu vệ đắt nhất lịch sử bóng đá Anh: Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Man City đã công bố bản hợp đồng “bom tấn” mang tên Eliaquim Mangala. Chi phí chuyển nhượng không được Man City tiết lộ. Tuy nhiên, theo SportMail, gã nhà giàu thành Manchester đã phải chi tổng cộng 31,9 triệu bảng. Điều đó có nghĩa rằng Mangala đã trở thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử Premier League.

Bom tấn mang tên Mangala đã cập bến Etihad.

MU đạt thỏa thuận với Cuadrado: Theo tờ Sport, MU đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Juan Cuadrado. Trong thời gian tới, họ sẽ đàm phán với Fiorentina về mức giá của cầu thủ này. Có tin, The Viola sẵn sàng nhả Cuadrado nếu nhận đủ 40 triệu euro.

Cuadrado đang trên đường tới MU.

Nastasic sắp rời Man City: Sau sự xuất hiện của Mangala, khả năng ra sân của Nastasic ngày càng trở nên mờ mịt hơn. BLĐ Man City đã cho phép trung vệ người Serbia tự do tìm bến đỗ trong thời gian tới.

PSG gây sốc với Rooney: Cách đây ít hôm, PSG tuyên bố đã dừng mọi đàm phán về thương vụ Di Maria. ĐKVĐ nước Pháp còn gây bất ngờ hơn khi tuyên bố mục tiêu chuyển nhượng của họ lúc này là Wayne Rooney của MU. Tuy nhiên dường như đó chỉ là 1 lời nói vui bởi lẽ việc MU nhả tiền đạo số 1 của mình là điều rất khó. Hồi đầu năm nay, Gã Shrek cũng đã ký bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2019.

PSG gây sốc với mục tiêu Rooney.

Chelsea sẽ tiếp tục mua sắm: Mặc dù Mourinho tuyên bố kỳ chuyển nhượng Hè năm nay đã kết thúc với Chelsea tuy nhiên chấn thương bất ngờ của Drogba đã khiến ông thay đổi quyết định. Với việc tiền đạo người Bờ Biển Ngà sẽ phải nghỉ nửa năm, Mourinho buộc phải mua thêm 1 tiền đạo khác và Loic Remy của QPR đang nằm trong tầm ngắm của Người đặc biệt.

Remy có thể sẽ được Chelsea cân nhắc để thay thế cho Drogba.

Thêm 1 sao trẻ rời MU: CLB Dinamo Zagreb xác nhận rằng tiền đạo Angelo Henriquez sẽ thi đấu cho đội bóng dưới dạng cho mượn từ Manchester United trong một mùa bóng. Cầu thủ người Chile sẽ khoác áo số 9 ở đội bóng mới. Tính đến thời điểm này, đã có khá nhiều cầu thủ rời khỏi M.U như Rio Ferdinand, Patrice Evra, Bebe, Alexander Buttner và Federico Macheda. Đội bóng cũng đã chiêu mộ hai tân binh là Luke Shaw và Ander Herrera.

Henriquez chính thức rời MU.

Chicharito sắp ra đi: HLV Ronald Koeman đã yêu cầu tiền đạo Chicharito trả lời về khả năng gia nhập Southampton trong vòng 48 giờ nữa. Hiện tại, MU đã ra giá 9,5 triệu euro cho tiền đạo này (11,5 triệu euro nếu trả dần trong vòng 12 tháng).