Chùm ảnh U19 Việt Nam rèn quân trên sân tập của Rooney, Lampard

Tri Thức Trực Tuyến, Theo 14:12 07/03/2014

ĐT <a href="http://kenh14.vn/u19-viet-nam.html" target="_blank">U19 Việt Nam</a> rời sân tập London Colney di chuyển xuống trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Lilleshall để chuẩn bị cho trận gặp U19 Wimbledon.

Chùm ảnh U19 Việt Nam rèn quân trên sân tập của Rooney, Lampard 1
  Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Lilleshall chính là đại bản doanh của ĐTQG Anh khi tập trung thi đấu quốc tế. Những ngôi sao Tam sư như Rooney, Lampard, Terrry, Gerrard... thường có mặt ở đây.

Chùm ảnh U19 Việt Nam rèn quân trên sân tập của Rooney, Lampard 2
  Ngoài ra, cùng với 4 trung tâm huấn luyện khác trải dài trên Vương quốc Anh, Lilleshall được ví như cái nôi phát triển cầu thủ trẻ cho bóng đá xứ sương mù. Các danh thủ Scott Parker (ảnh), Jermain Defoe, Alan Smith... đều trải qua quá trình huấn luyện tại đây.

Chùm ảnh U19 Việt Nam rèn quân trên sân tập của Rooney, Lampard 3
U19 Việt Nam phải di chuyển hơn 200km từ London Colney tới địa điểm tập luyện mới.

Chùm ảnh U19 Việt Nam rèn quân trên sân tập của Rooney, Lampard 4
  Các cầu thủ U19 Việt Nam vừa dự khán trận đấu giao hữu của ĐT Anh trên sân nhà Wembley sau đó di chuyển xuống sân tập của ĐTQG nước này.

Chùm ảnh U19 Việt Nam rèn quân trên sân tập của Rooney, Lampard 5
  Ngày 6/3, U19 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên làm quen sân mới. Thời tiết tại đây cũng rất lạnh giống London nên khoảng thời gian đầu buổi tập các cầu thủ đều phải mang mũ và găng tay len.

Chùm ảnh U19 Việt Nam rèn quân trên sân tập của Rooney, Lampard 6
Thủ môn Lê Văn Trường khởi động cùng đồng đội.

Chùm ảnh U19 Việt Nam rèn quân trên sân tập của Rooney, Lampard 7
Sau chiến thắng 3-0 trước U19 Arsenal, tinh thần các cầu thủ trẻ hiện đang rất tốt và sẵn sàng đón chờ thử thách mang tên AFC Wimbledon.

Chùm ảnh U19 Việt Nam rèn quân trên sân tập của Rooney, Lampard 8
HLV Graechen chơi bóng cùng các học trò.

Chùm ảnh U19 Việt Nam rèn quân trên sân tập của Rooney, Lampard 9
  Tiền đạo Công Phượng đang có phong độ cao khi 2 lần tỏa sáng ghi bàn vào lưới U19 Arsenal. Ngày 10/3, U19 Việt Nam sẽ có trận giao hữu thứ 2 trong chuyến tập huấn châu Âu gặp AFC Wimbledon trên sân tập của trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Lilleshall.