Chủ tịch Inter lên tiếng

NMD, Theo 16:54 13/09/2010

“Chúng tôi không già, nếu cần thiết chúng tôi sẽ mua vào tháng Giêng”.

Sự lặng yên vào kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi của Inter Milan (cầu thủ Coutinho là hợp đồng đáng chú ý nhất) đã khiến không ít người lo lắng thậm chí có cái nhìn bi quan vào tương lai mùa giải mới. Ngay kể cả huấn luận viên Benitez cũng đã từng phải đưa ra những phàn nàn về sự “keo kiệt” hiếm khi xuất hiện ở sân G. Meazza.
 

Điều duy nhất mà Inter làm được trong hai tháng hè!
 
Mới đây, đích thân vị chủ tịch câu lạc bộ Inter Milan là tỷ phủ dầu mỏ Massimo Moratti đã phải lên tiếng: “Chúng tôi đã dành tất cả mọi thứ mới chỉ vài tháng trước đây chứ không phải là… mười năm trước. Tôi thực sự không hiểu nổi về sự bi quan của Benitez. Tất nhiên, nếu trong trường hợp thấy là cần thiết, chúng tôi sẵn sàng trở lại với thị trường chuyển nhượng vào tháng Giêng”.
 

Benitez cố tỏ ra vui vẻ với những gì mình đang có!
 
Đây được coi là một trong những động thái cho thấy chủ tịch của Inter luôn là một người hết lòng vì đội bóng, vì thành công của câu lạc bộ, ông luôn sẵn sàng làm tất cả, đem về những cầu thủ tốt nhất để câu lạc bộ luôn đứng trên đỉnh châu Âu.
 

Ước muốn cho một Inter Milan luôn thành công rực rỡ!
 
Khi được hỏi về kế hoạch trong tương lai, cụ thể là kì chuyển nhượng mùa đông, Moratti chia sẻ “Cassano? Anh ấy luôn là một chàng trai tốt, đã từng có lúc cậu ấy đã rất gần với Inter khi Mancini còn là huấn luận viên”.
 

Ước mơ không thành!
 
Có vẻ từ rất lâu rồi, Chủ tịch Moratti luôn dành những thiện cảm nhất định dành cho tài năng và là niềm hi vọng lớn của bóng đá Italia hiện nay Antonio Cassano. Moratti tin tưởng “Cassano luôn thể hiện những điều tuyệt vời trên sân với bản năng chơi bóng tuyệt vời của mình. Giờ đây với sự thông minh và bình tĩnh hơn trong cách cư xử, đó sẽ là những nhân tố giúp cậu ấy trở thành một cầu thủ “lớn” trong tương lai”.
 

Niềm tin mãnh liệt của ngài chủ tịch luôn là vũ khí quan trọng của Granz Inter 2009 - 2010.
 
Để kết thúc vấn đề này, một lần nữa Moratti khẳng định “Đội bóng sẽ chỉ chi tiền vì lợi ích cho thành công của toàn đội chứ không phải vì giá trị của cầu thủ ấy”. Để có được thành công như hiện nay, trong quá khứ Moratti đã không ít lần phải một mình đứng ra bảo vệ cho quan điểm về cách làm bóng đá - chê nhiều hơn khen. Những thành công rực rỡ gần đây của Inter làm tất cả Interista có quyền tin tưởng tuyệt đối vào chủ tịch huyền thoại Massimo Moratti!