Chủ tịch Bartomeu muốn Messi chơi cho Barcelona tới lúc giải nghệ

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 13:16 21/04/2015

Ngoài việc níu chân Messi, Bartomeu còn khẳng định đội bóng chủ sân Nou Camp chưa hề có ý định chiêu mộ Paul Pogba.

Trong bài phỏng vấn với kênh RMC mới đây, chủ tịch của Barcelona, ông Josep Maria Bartomeu, đã lên tiếng khẳng định rằng ông muốn Messi tiếp tục ở lại sân Nou Camp cho tới khi giải nghệ.

"Chúng tôi đang được làm việc với một thủ lĩnh như Messi. Cậu ấy không chỉ giỏi nhất thế giới, mà còn là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá", Bartomeu chia sẻ. "Messi luôn có một vị trí ở Barcelona cho tới khi cậu ấy giải nghệ".


Bartomeu và Messi trong buổi lễ ký kết hợp đồng mới hồi năm ngoái

Cầu thủ người Argentina bắt đầu mối lương duyên với Barcelona từ năm 13 tuổi. Sau quãng thời gian dài mài dũa khả năng ở lò La Masia, Messi được đôn lên đội 1 và trở thành trụ cột không thể thiếu qua các triều đại HLV ở Barcelona.Tính tới thời điểm này, Messi đã có 6 danh hiệu La Liga, 3 Champions League, 2  Club World Cup với gã khổng lồ xứ Catalan. Anh cũng đã đoạt được 4 QBV FIFA cho riêng mình.

Messi từng được đồn thổi sẽ rời Barcelona, sau những bất đồng với HLV Enrique và cả BLĐ đội bóng. Tuy nhiên, sau khi giải quyết xong những khúc mắc, Messi trở lại mạnh mẽ và đang trở thành đầu tàu cho chuỗi thành tích ấn tượng của đội bóng chủ sân Nou Camp.


Về thông tin sẽ chiêu mộ Paul Pogba sau khi lệnh cấm chuyển nhượng kết thúc, ông Bartomeu đã lên tiếng phủ nhận điều này. "Pogba là cầu thủ tuyệt vời nhưng tạm thời, chúng tôi chưa nghĩ tới việc mua thêm người vào lúc này. Barca đã bắt đầu chuẩn bị cho mùa giải mới, nhưng tôi sẽ không đưa ra những cái tên sẽ đến và đi".


"Hiện tại, Pogba vẫn đang là người của một CLB Italia và chúng tôi tôn trọng điều này", Bartomeu kết luận.