Chú chó mặc áo Ronaldo tới viếng huyền thoại Johan Cruyff

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 00:03 29/03/2016

Vị khách đặc biệt này bất ngờ xuất hiện trong buổi lễ tưởng niệm Thánh Johan Cruyff tại Nou Camp vào ngày 27/3.

Sau 5 tháng chống chọi với căn bệnh ung thư phổi, huyền thoại bóng đá Hà Lan Johan Cruyff đã qua đời ở tuổi 68. Với riêng Barcelona, cái tên Johan Cruyff là một tượng đài bất diệt.

Khi còn là cầu thủ, Cruyff cùng Blaugrana giành La Liga 1974 và Cúp Nhà vua 1978. Trên cương vị thuyền trưởng, ông dẫn dắt Barcelona giành tổng cộng 11 danh hiệu lớn nhỏ (4 La Liga, 3 Siêu Cúp Tây Ban Nha, 1 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, 1 Cúp C3, 1 Cúp C1 và 1 Siêu Cúp châu Âu).

Nhưng trong buổi lễ tưởng niệm Thánh Johan Cruyff, dường như không chỉ có các CĐV Barcelona, mà còn có sự xuất hiện của những vị khách đặc biệt. Một cặp CĐV (có thể) là fan của Real Madrid và Ronaldo đã mang theo một chú chó có tên là Roonie đến tri ân huyền thoại Johan Cruyff.

Chú chó mặc áo Ronaldo tới viếng huyền thoại Johan Cruyff - Ảnh 2.

Điều đặc biệt, chủ nhân của chú chó đã mặc chiếc áo truyền thống của Real Madrid và in tên Ronaldo khoác lên mình cún cưng. Anh còn hướng dẫn chú chó làm động tác chắp tay cúi lạy di ảnh của Cruyff.

Liên quan đến sự ra đi của Thánh Johan Cruyff, trong ngày 29/3, BLĐ Barcelona sẽ có cuộc họp để bàn về khả năng đổi sân Nou Camp thành tên của huyền thoại người Hà Lan. Theo cuộc thăm dò trên Sport, 65% cule đồng ý đổi tên sân Nou Camp thành Johan Cruyff.

Bên cạnh đó, BLĐ Barcelona cũng tính đến khả năng dựng tượng Johan Cruyff, treo vĩnh viễn số áo 14 và đề nghị các CĐV hát vang tên ông ở phút 14 của mọi trận đấu.