Chơi Đẹp: Evra bầu Suarez là "Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2013/14"

Feu, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 20/04/2014

Dù từng là 2 kẻ thủ không đội trời chung, nhưng Evra đã có một hành động không thể đẹp hơn khi lựa chọn Suarez vào vị trí cầu thủ nổi bật nhất giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Mùa giải NHA 2011/12, Suarez đã phải nhận án treo giò 8 trận, cùng với khoản tiền phạt 40.000 bảng (~ 1,35 tỷ VNĐ) sau hành động phân biệt chủng tộc với Evra. Kể từ sau scandal đó, SuarezEvra dường như trở thành 2 kẻ thù không đội trời chung. 


Suarez dính án phạt nặng vì phân biệt chủng tộc với Evra

Trong hậu trường, cả 2 thường xuyên lên mặt báo mỉa mai lẫn nhau. Trên sân bóng, Suarez từng từ chối bắt tay Evra và đáp lại, cầu thủ người Pháp cũng đã ăn mừng trận thắng tưng bừng của Quỷ đỏ trước Liverpool ở lượt về mùa 2011/12 bằng cách nhảy múa trước mặt đối thủ.


Evra ăn mừng chiến thắng ngay trước mặt Suarez...


... để trả đũa hành động không thèm bắt tay của tiền đạo người Uruguay

Ghét nhau là vậy, nhưng cuối cùng 2 cầu thủ này cũng đã vui vẻ bắt tay làm hòa để xóa bỏ hận thù ở trận đại chiến giữa 2 đội hồi tháng 3 vừa qua. Mới đây, Evra lại thêm một lần nữa chứng tỏ anh và Suarez đã không còn là kẻ thù khi bầu cho cầu thủ của Liverpool vào vị trí "Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2013/14".

Dù không công khai chuyện này, nhưng hành động "chơi đẹp" của Evra đã bị một nguồn tin tại Manchester United tiết lộ với tờ Sunday Times và ngay lập tức, nó trở thành đề tài nóng được đem ra bình luận. Đây có lẽ chính là lá phiếu có ý nghĩa nhất mà Suarez nhận được trong cuộc bầu chọn thường niên của giải Ngoại hạng Anh.