Choáng với màn biểu diễn của siêu sao bóng đá nghệ thuật trong lốt cụ già

Big June, Theo Trí Thức Trẻ 11:00 05/06/2014

Đừng bao giờ khinh thường 1 cụ già khi ông ấy muốn chơi bóng. Rất có thể đó là... 1 siêu sao bóng đá.

Sẽ như thế nào khi bạn đang vui vẻ chơi bóng cùng bạn bè thì bất ngờ có 1 ông lão xuất hiện đòi chơi cùng. Không chỉ vậy, ông ta còn sở hữu những kỹ năng tuyệt đỉnh của 1 siêu sao bóng đá. Có lẽ điều này chỉ xuất hiện trong video mới của nhà vô địch bóng đá biễu diễn người Pháp, Sean Garnier.

Trong video của mình, Sean Garnier hóa thân vào vai 1 ông lão khá lụ khụ với dáng vẻ chẳng biết gì về bóng đá. Tuy nhiên, sau 1 vài tình huống "nhả độ" có chủ đích, Sean Garnier trong lốt cụ già đã bắt đầu thể hiện những khả năng thiên phú của mình. Liên tiếp là những pha chơi đùa với mọi cầu thủ trên sân, làm xiếc với trái bóng và ghi bàn trong sự phấn khích tột độ của khán giả.

Ông lão bắt đầu phô diễn những kỹ thuật tuyệt đỉnh của mình.

Liên tục chơi đùa với mọi cầu thủ trên sân.

Thậm chí là tự che mắt và dẫn bóng.

Khả năng "tụt quần" đối phương.

Được biết, công ty tên tuổi Coppel của Mexico đã chịu chơi bỏ tiền thuê Sean Garnier để hoàn thành video này. Bên cạnh đó, đội ngũ hóa trang danh tiếng của show truyền hình ăn khách Jackass cũng được Coppel mời về. Đây cũng là 1 trong những chiến dịch của công ty để chuẩn bị cho mùa World Cup 2014 sắp tới diễn ra ở Brazil.

Quá trình biến đổi khá tốn công sức của tổ hóa trang. 

Video thú vị của Garnier dưới sự tài trợ của Coppel.

Đây cũng là lần đầu tiên Garnier hóa thân vào nhân vật trong 1 video clip. Trước đó, anh được biết đến là 1 nghệ sĩ bóng đá đường phố nổi tiếng ở Pháp. Anh từng đoạt chức vô địch giải bóng đá đường phố Red Bull năm 2008 và 3 lần đăng quang trong giải đấu tổ chức cho bộ môn này tại quê hương (các năm 2009, 2010, 2012).
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày