Choáng với bộ sưu tập siêu xe của cầu thủ Việt

Siêu nhân quần hồng, Theo 00:01 23/11/2010

Danh sách này chẳng hề thiếu những chiếc xe thuộc dòng siêu sang đâu nhé!

Dương Hồng Sơn, thủ môn số 1 Việt Nam có lẽ là cầu thủ chịu chơi siêu xe nhất. Từng sở hữu Audi Q7, và mới đây là Lexus RX 350 2010, nhưng vẻ bề ngoài của BMW X6 vẫn hút hồn thủ thành của Đội tuyển Việt Nam và CLB T&T.


Dương Hồng Sơn và "người tình cũ" Audi Q7

Theo giải thích của thủ môn 28 tuổi, cảm giác sở hữu một chiếc xe sang khiến cuộc sống hưng phấn, động lực hơn. Đó là lí do vì sao Dương Hồng Sơn quyết định bán cả Lexus RX350, để làm mới lại bản thân bằng dòng cross-over quyến rũ nhất nhì thế giới.


Và "người tình mới" BMW X6

Tuyển thủ Công Vinh, đồng đội của Dương Hồng Sơn ở T&T lại lựa chọn xế hộp 2 cửa Mercedes - Benz SLK 200. Đã từ lâu, Công Vinh rất muốn sở hữu một chiếc xe thể thao và anh đã thực sự hài lòng khi lựa chọn chiếc mui trần Mercedes - Benz SLK 200 bởi sự tiện nghi và màu đỏ tươi rất trẻ trung, sành điệu. Kiểu dáng thể thao, màu sắc tuyệt đẹp, chiếc xe còn có biển số rất đẹp là 4959, cộng 4 và 5 là 9, tổng lại là 27, cũng là 9, đúng con số mà Vinh thích. Nhưng có vẻ cảm thấy sự bất tiện của xế hộp 2 cửa, Công Vinh đã quyết định bán chiếc xe này trước khi lên đường sang Bồ Đào Nha chữa chấn thương. Và nghe đâu, chàng tiền đạo số 1 Việt Nam đang đặt một siêu xe khủng về cho mình trong thời gian tới.


Công Vinh và Mercedes Benz SLK 200

Sau khi Công Vinh sắm Mercedes SLK 200, tiền đạo Phan Thanh Bình cũng không kém cạnh khi sau đám cưới anh đã sắm ngay chiếc Mercedes - Benz CLS350 dành tặng vợ nhân dịp lễ tình nhân 14/2. Theo lời Thanh Bình thì chiếc xe được mua với mục đích đi lại của hai vợ chồng chứ không phải do "kém miếng khó chịu" với những siêu xe của các cầu thủ khác như lời đồn thổi. Và chiếc Mitsubishi Grandis với giá 50.000 USD (1 tỉ đồng) cũ của anh đã sang tên cho chủ mới chứ không phải tặng cho cha mẹ ở quê nhà Đồng Tháp như nhiều báo đã đưa tin.


Mercedes - Benz CLS350 của vợ chồng Phan Thanh Bình

Bên cạnh đó, các tuyển thủ quốc gia khác cũng làm cho bộ sưu tập siêu xe của giới cầu thủ thêm phong phú. Như  Mạnh Dũng (Thanh Hóa) có chiếc Lexus rx350 và thêm một chiếc Mazda 3 để thay đổi. Thủ môn Mạnh Dũng (Viettel) đã có lúc đi BMW X5, và mới đây đang tạm sở hữu chiếc Porsche Turbo giá gần 300.000 USD (6 tỉ đồng). Tiền đạo Nguyễn Việt Thắng cũng sắm cho mình một siêu xe Lexus. Đồng đội của Việt Thắng ở Vissai Ninh Bình Mai Tiến Thành mới đây cũng "tậu" cho mình chiếc xe Venza trị giá gần 2 tỉ đồng. Và trong thời gian tập trung đội tuyển gần đây nhất, người ta hay thấy Huy Hoàng vi vu trên siêu xe nhiều người mơ ước Bentley .