Chờ tiếp đón HA.GL, Than.QN tập trên sân… bóng chuyền

Bongdaplus.vn, Theo 10:10 04/08/2015

Do tình hình mưa lũ chưa chấm dứt nên trận đấu giữa Than.QN và HA.GL thuộc vòng 19 V-League đã phải lùi đến ngày 5/8. Trong lúc chờ tiếp đối phương, đội bóng vùng Mỏ không thể tập luyện trên sân cỏ mà phải chuyển sang sân… bóng chuyền.

Do mưa lũ, sân tập luyện cũng như sân chính Cẩm Phả bị lầy lội nên Than.QN tập tạm trên sân bóng chuyền
Do mưa lũ, sân tập luyện cũng như sân chính Cẩm Phả bị lầy lội nên Than.QN tập tạm trên sân bóng chuyền

Chiều ngày 3/8, các cầu thủ Than.QN liên tục đón nhận những thông tin thay đổi về lịch thi đấu. Theo đó, cuộc đọ sức giữa họ với HA.GL đã thêm 1 lần lùi đến ngày 5/8, thay vì 4/8 như kế hoạch trước đây.

Dù thi đấu muộn hơn so với dự kiến nhưng Than.QN cũng không thể tập luyện đúng theo giáo án. Các học trò của HLV Hoàng Thọ đã phải lựa chọn sân bóng chuyền làm nơi tập luyện do tình hình mưa lũ vẫn chưa chấm dứt.

Trong những ngày qua, thời tiết tại Quảng Ninh liên tục có mưa lớn khiến các sân cỏ bị lầy lội. Đội bóng vùng Mỏ đã phải tập luyện trong nhà ở khu trung tâm thể thao Cẩm Phả.

Chiều ngày 3/8, trong khi đợi kết quả "chốt" ngày diễn ra trận đấu với HA.GL, Than.QN tập luyện duy trì tại sân bóng chuyền, phía trước khu nhà của đội.

Hiện nay, do lịch tập luyện liên tục bị đảo lộn và phải tập luyện trong nhà nên thể lực các cầu thủ Than.QN không sung sức nhất. Tuy nhiên, họ vẫn kiên nhẫn chờ đợi và quyết tâm cao độ giành trọn 3 điểm trước HA.GL vào chiều 5/8 tới.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH BUỔI TẬP CỦA THAN.QN TRÊN SÂN BÓNG CHUYỀN CHIỀU 3/8


Chiều ngày 3/8, tại Cẩm Phả vẫn có mưa nên Than.QN không thể ra sân cỏ tập luyện vì mặt sân lầy lội


Vậy nên kế hoạch tập luyện của Than.QN liên tục bị đảo lộn


Hồng Quân cùng các đồng đội phải tập luyện tại sân trong nhà để tránh mưa và bùn lầy những ngày qua


Thay vì đi giày đinh, các cầu thủ Than.QN bây giờ chỉ có thể xỏ giày đế mềm để tập luyện trên mặt sân mới


Các cầu thủ vận động nhẹ trên sân bóng chuyền để duy trì thể lực...


... Và kiên nhẫn chờ tạnh mưa


Dù tập luyện thất thường vì thời tiết nhưng các cầu thủ Than.QN vẫn quyết tâm giành trọn 3 điểm trước HA.GL để làm món quà tặng NHM