Văn Quyến sắp chính thức gia nhập Cần Thơ

Thiên Vũ , Theo Trí Thức Trẻ 17:05 27/12/2014

Lãnh đạo XSKT Cần Thơ đã đồng ý chiêu mộ Văn Quyến sau khi 2 bên thống nhất về các điều khoản. Tiền đạo người Nghệ An cũng đã đặt vé máy bay vào Cần Thơ để ký hợp đồng chính thức.

Như đã đưa tin, trước đó HLV Văn Sỹ với mong muốn “thằng béo” trở lại sân cỏ đã động viên Quyến gia nhập Cần Thơ và đăng ký cần thủ này trong danh sách thi đấu V.League. 

Rào cản duy nhất là Văn Quyến mong muốn có được một khoản lót tay hợp đồng để phụ giúp gia đình khi mới cưới vợ. Trong khi, phía lãnh đạo Cần Thơ lại không tỏ ra quá mặn mà bởi Văn Quyến đã qua thời kỳ đỉnh cao phong độ. 

Văn Quyến sắp chính thức gia nhập Cần Thơ 1
Văn Quyến đã rút lại quyết định giải nghệ để trở lại sân cỏ trong màu áo Cần Thơ

Nhưng sau cuộc họp giữa HLV Văn Sỹ với BLĐ đội bóng, HLV người Nam Định đã thuyết phục được những người đứng đầu CLB Cần Thơ đồng ý chiêu mộ Văn Quyến với hợp đồng có thời hạn 1 năm, cùng với 1 khoản lót tay được xem như một phần hỗ trợ cho “thằng béo” trở lại sân cỏ. 

HLV Nguyễn Văn Sỹ vui mừng cho biết: “Tôi đã thông báo cho Văn Quyến và cậu ấy rất vui mừng, hiện Quyến đang đặt vé máy bay vào Cần Thơ để làm việc trực tiếp với lãnh đạo đội bóng, đồng thời ký hợp đồng chính thức. Hy vọng, lần trở lại này Quyến sẽ cố gắng tập luyện và lấy lại phong độ giúp ích cho đội bóng”. 

Trước Văn Quyến, Cần Thơ cũng đã ký hợp đồng với cựu tuyển thủ Lê Văn Thắng và gần như ngay lập tức tân binh này tạo được ấn tượng với 1 bàn thắng giúp Cần Thơ đánh bại TPHCM 2-1 trong trận đấu giao hữu chiều 24/12.