Mourinho và Chelsea hoàn tất bản hợp đồng 40 triệu bảng

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 00:47 04/06/2013

Ít giờ trước, Jose Mourinho đã có mặt ở đại bản doanh của The Blues để chính thức trở thành HLV của Chelsea trong 4 năm tới.

Như đã đưa tin, ngày hôm qua, Jose Mourinho đã có mặt tại Lodon để chuẩn bị cho việc thảo luận về bản hợp đồng với Chelsea và cho đến thời điểm này, cuộc gặp gỡ đã cho kết quả tốt đẹp. “Người đặc biệt” sẽ chính thức trở thành HLV của The Blues trong vòng 4 năm. Và dự kiến, Mourinho sẽ xuất hiện trong buổi họp báo đầu tiên chính thức ra mắt CĐV, các thành viên đội bóng vào thứ 2 tuần sau, 10/6.

Mourinho và Chelsea hoàn tất bản hợp đồng 40 triệu bảng 1
Mourinho đã chính thức "tái hợp" với Chelsea.

"Bây giờ tôi sẽ lại hứa giống như những gì mà tôi đã hứa với các bạn vào năm 2004 nhưng lần này sẽ khác thêm một chút: Tôi là một trong số các bạn", Mourinho gửi 1 thông điệp đến các CĐV Chelsea. Sau buổi ký kết, HLV người BĐN cũng chia sẻ những trải nghiệm của ông thời gian qua khi đảm đương khá nhiều CLB tên tuổi.

"Tôi luôn cho rằng trong bóng đá, trong sự nghiệp của tôi, tôi đã có hai niềm đam mê lớn đó là Inter và Chelsea và đội bóng ngày hôm nay tôi dẫn dắt là quan trọng nhất đối với tôi”, Mou bày tỏ tình yêu với Chelsea.

Mourinho và Chelsea hoàn tất bản hợp đồng 40 triệu bảng 2
Với Mourinho, Chelsea vẫn là đội bóng quan trọng nhất.

Trong quãng thời gian tại Chelsea trước đây, Mourinho đã giành được 2 danh hiệu Premier League, 1 cúp FA và 2 League Cup từ năm 2004 đến năm 2007. Sự trở lại lần này của “Người đăc biệt” ngoài mục đích xưng bá tại đấu trường châu Âu, Mourinho còn có nhiệm vụ lấy lại vị thế tại đấu trường quốc nội, nơi đã bị đế chế Manchester thống trị suốt những mùa giải vừa qua.

Mourinho và Chelsea hoàn tất bản hợp đồng 40 triệu bảng 3
Mourinho sẽ phải đối đầu với những đối thủ sừng sỏ nhất tại Premier League.