Chiêu sút phạt đền cực dị, nhưng trúng… cột dọc của Neymar

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 15:06 04/02/2016

Nhiều CĐV hẳn sẽ phì cười khi chứng kiến cú sút phạt đền hỏng của Neymar trong chiến thắng 7-0 của Barcelona trước Valencia đêm qua.

Phút cuối hiệp 1 trận bán kết lượt đi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha giữa Barcelona và Valencia, Messi khôn khéo phá bẫy việt vị buộc hậu vệ Shkodran Mustafi phải phạm lỗi với anh trong vòng cấm.

Trọng tài ngay lập tức rút thẻ đỏ với Mustafi và cho Barcelona hưởng quả phạt đền. Neymar được giao trọng trách thực hiện quả 11m này và cái cách siêu sao người Brazil thực hiện quả phạt khiến nhiều fan phì cười.

Sau khi đặt trái bóng vào chấm tròn, Neymar đứng bất động trong 15 giây rồi mới thực hiện cú sút. Nhưng xem ra màn "vận nội công" này của Neymar không thâm hậu nên chân sút Brazil đã đưa bóng trúng cột dọc.

Không thể ghi tên trên bảng điện tử, nhưng Neymar cũng đã có màn trình diễn ấn tượng trước Valencia. Chính Neymar là người kiến tạo để Suarez khai thông bế tắc, mở ra chiến thắng 7-0 cho Barcelona.

Với chiến thắng hủy diệt này, Barcelona cầm chắc tấm vé vào chung kết Cúp Nhà vua dù vẫn còn trận lượt về trên sân Mestala của Valencia vào ngày 11/2.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày