Chiêm ngưỡng hình xăm cực dị của fan cuồng Manchester United

Đức Quang, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 10/03/2014

Một fan trung thành của <a href="http://kenh14.vn/manchester-united.html" target="_blank">Manchester United</a> đã thể hiện tình yêu của mình với đội bóng bằng 1 hình xăm siêu độc.

MU với chiến lược toàn cầu hóa của mình đã đem lại lượng fan khổng lồ, được cho là nhiều nhất thế giới và trong số đó, có không ít những fan "cuồng". Mới đây, để thể hiện tình yêu đặc biệt của mình tới CLB, 1 fan trung thành của Quỷ đỏ đã quyết định xăm hình Logo của đội bóng lên ngực trái mình - đúng như vị trí logo thật của MU trên áo đấu chính thức.

Chiêm ngưỡng hình xăm cực dị của fan cuồng Manchester United 1
Logo trên áo đấu của MU...

Không chỉ muốn biểu tượng của CLB ở trên ngực mình suốt đời, fan nói trên còn quyết định xăm hình theo kiểu 3D, khiến không ít người mới nhìn qua cứ tưởng là Logo trên đã được "in" hằn qua cả lớp da trên cơ thể. Đúng là vì tình yêu, không có gì là con người không dám làm.

 Chiêm ngưỡng hình xăm cực dị của fan cuồng Manchester United 2
Được 1 CĐV biến thành hình xăm 3D đầy ấn tượng.

Phong độ của Manchester United mùa giải này khá kém cỏi khi họ vẫn còn kém vị trí thứ 4 của Man City (vị trí cuối cùng được dự Champion League mùa tới) tới 9 điểm mặc dù thi đấu nhiều hơn đối thủ cùng thành phố 2 trận. Trên đấu trường châu Âu, MU cũng đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn khi đã để thua 2-0 ở trận lượt đi trước Olympiakos.