Chiêm ngưỡng các mẫu áo mới “tin đồn” của Barcelona

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 13:00 17/04/2013

Barcelona có rất nhiều CĐV trên toàn thế giới và tất nhiên thông tin về mẫu áo đấu của họ luôn gây được sự chú ý lớn.

Đã từ lâu, các CLB bóng đá chuyên nghiệp trên thế giới thường xuyên đổi mẫu áo cho mùa giải mới, điều này không chỉ tạo không khí mới mẻ mà còn giúp CLB thu được không ít tiền từ việc bán áo đấu mới. Mới đây, tờ Sports.es của Tây Ban Nha đã cho đăng tải thiết kế áo được cho là sẽ được Barcelona sử dụng ở mùa bóng tới (bao gồm 3 mẫu).

Chiêm ngưỡng các mẫu áo mới “tin đồn” của Barcelona 1

Theo như những bức ảnh được công bố thì mẫu áo mới này sẽ quay về với kiểu thiết kế kẻ sọc thay vì thiết kế chuyển màu như mùa giải năm nay. Màu sắc chủ đạo của mẫu áo sân nhà vẫn là màu xanh và đỏ truyền thống. Mẫu áo sân khách cũng là thiết kế kẻ sọc với hai màu đỏ vàng. Và cuối cùng, ít có sự thay đổi nhất là mẫu áo thứ 3 với màu đen quen thuộc.

Chiêm ngưỡng các mẫu áo mới “tin đồn” của Barcelona 2

Chiêm ngưỡng các mẫu áo mới “tin đồn” của Barcelona 3

Điều khác biệt đáng kể nữa đó chính là logo nhà tài trợ mới Qatar Airways (trước đây là Qatar Foundation). Để giành được hợp đồng tài trợ này, hãng hàng không quốc gia Qatar đã phải chi ra 25 triệu bảng/năm (khoảng 825 tỷ đồng).

Chiêm ngưỡng các mẫu áo mới “tin đồn” của Barcelona 4

Chiêm ngưỡng các mẫu áo mới “tin đồn” của Barcelona 5

Ngoài những mẫu áo do Sports.es cung cấp, trên các diễn đàn, mạng xã hội cũng từng xuất hiện các mẫu áo khác nhau được cho là sẽ được Barca sử dụng trong mùa giải tới. Tuy nhiên, để biết chính xác được trang phục mới ra sao, các CĐV Barcelona có lẽ vẫn phải chờ tới mùa hè này khi mà CLB chính thức công bố áo đấu của mình.

Chiêm ngưỡng các mẫu áo mới “tin đồn” của Barcelona 6

Chiêm ngưỡng các mẫu áo mới “tin đồn” của Barcelona 7

Chiêm ngưỡng các mẫu áo mới “tin đồn” của Barcelona 8