Chicharito khóc nức nở sau bàn thắng "vàng" vào lưới Atletico Madrid

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 07:36 23/04/2015

Sau khi ghi bàn thắng quyết định giúp Real Madrid vào chơi ở vòng BK Champions League 2014/15, Chicharito đã không giấu nổi những giọt nước mắt xúc động.

Ít giờ trước, Real đánh bại Atletico với tỷ số 1 - 0 trong trận derby thành Madrid nghẹt thở. Tỷ số 1 - 0 là vừa đủ để giúp cho Real Madrid lọt vào vòng bán kết, qua đó tiếp tục nuôi giấc mộng bảo vệ ngôi vương Champions League.

Real Madrid thắng nghẹt thở Atletico 

Góp công lớn trong chiến thắng này chính là Chicharito, tác giả của bàn thắng quý hơn vàng ở phút 88. Dù chỉ được điền tên vào danh sách đá chính do Benzema chấn thương, nhưng cựu cầu thủ của Man Utd đã có một màn trình diễn xuất sắc. Ngoài bàn thắng ở những phút cuối cùng, Chicharito cũng phối hợp rất tốt với Ronaldo. Nếu may mắn hơn, cầu thủ người Mexico thậm chí có thể lập được một cú hat-trick.




Việc lập đai công giúp Real Madrid thắng trận derby nghẹt thở đã khiến Chicharito vô cùng xúc động. Sau khi được thay ra sân, cầu thủ này đã ôm chầm lấy thủ thành Keylor Navas và khóc nức nở. 


Ở buổi ghi hình sau trận đấu, bản thân Chicharito cũng thừa nhận anh đã ghi bàn thắng quan trọng nhất trong sự nghiệp cầu thủ của mình. "Đó dĩ nhiên là bàn thắng quan trọng nhất trong sự nghiệp. Tôi đã ghi nhiều bàn thắng có ý nghĩa khác, nhưng quan trọng nhất vẫn là bàn thắng ấy. Atletico là đối thủ xứng tầm, bởi vậy, cảm ơn Chúa vì chúng tôi đã giành chiến thắng, dù nó rất xứng đáng".