Chỉ trong 2 giây, trọng tài đuổi tới… 4 cầu thủ

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 16:28 24/03/2015

Sự kiện hi hữu trong lịch sử bóng đá thế giới trên đã xảy ra trong trận đấu giữa Flamengo và Vasco da Gama ở giải Brazil.

Đúng ra thì trận đấu thuộc giải liên bang Carioca 1, Brazil này có tới 2 tình huống cười ra nước mắt. Đầu tiên là việc Flamengo ghi được bàn thắng mở tỷ số nhờ một… vũng nước.


Số là sau khi giải nguy được một pha bóng của Flamengo ở phút 18, thủ thành của Vasco da Gama đã ném bóng cho đồng đội, nhưng bóng lại trúng vũng nước và đứng im tại chỗ. Dĩ nhiên, cầu thủ Flamengo không bỏ lỡ cơ hội vàng này để vượt lên dẫn trước.

Nhưng đó không phải là tình huống hi hữu duy nhất trong trận đấu này, bởi còn một sự cố khác còn thú vị hơn nhiều diễn ra vào cuối trận. Ẩu đả đã nổ ra giữa cầu thủ hai bên sau một pha phạm lỗi ở giữa sân và sau khi các nhân viên an ninh ổn định tình hình, trọng tài đã rút tới 4 chiếc thẻ đỏ đuổi mỗi bên 2 cầu thủ. 


Tất nhiên, ông Vua sân cỏ chỉ mất có… 2 giây để đuổi cổ 4 cầu thủ này, tạo nên một trong những sự kiện hiếm gặp trong lịch sử bóng đá thế giới.