Chi 34 tỷ đồng, bầu Hiển đòi đội hình mạnh nhất của Man City tới Việt Nam

Chung Linh, Theo Trí Thức Trẻ 20:31 22/06/2015

“Tôi yêu cầu họ đưa đội hình mạnh nhất. Kể cả hai cầu thủ Aguero và Zabeleta, đáng lẽ được nghỉ sau Copa America”, đó là tuyên bố của ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch ngân hàng SHB về kế hoạch mời Man City sang giao hữu tại Việt Nam.

Tôi yêu cầu họ phải mang sang Việt Nam đội hình 1. Phía Man City cũng đã đồng ý.  Chỉ có 2 cầu thủ tham gia cúp Nam Mỹ (Sergio Aguero và Pablo Zabaleta) sẽ vắng mặt. Tôi đã đề nghị 2 cầu thủ này sang Việt Nam du lịch kết hợp du đấu, phía Man City cho biết sẽ xem xét”, ông bầu Đỗ Quang Hiển của SHB cho biết như vậy về kế hoạch mời Man City sang Việt Nam thi đấu vào ngày 27/7 tới trong cuộc gặp gỡ chiều nay.

Về phía đội hình của tuyển Việt Nam đối đầu Man City, bầu Hiển cho biết lựa chọn hoàn toàn phụ thuộc phía VFF và HLV Miura. "Dĩ nhiên, để thi đấu với những ngôi sao hàng đầu thế giới, tuyển Việt Nam phải là tập hợp những cầu thủ tốt nhất ở thời điểm đó. Đây là cơ hội khoác lên mình màu áo đội tuyển quốc gia thi đấu, một dịp đáng nhớ trong đời mỗi cầu thủ." bầu Hiển cho biết.


Bầu Hiển cho biết đã đạt được thỏa thuận đưa Man City sang Việt Nam thi đấu vào ngày 27/7.

Theo điều khoản hợp đồng, các bên không được phép công bố chi tiết số tiền thỏa thuận để thầy trò Pellegrini đồng ý tới Việt Nam. Vì thế, bầu Hiển chỉ khẳng định khoản tiền chi ra nằm xung quanh con số 1 triệu bảng (34 tỷ đồng) và theo ông, nó là xứng đáng với chất lượng, tên tuổi của đội bóng thành Manchester.

"SHB là đối tác đứng ra mời Man City sang Việt Nam nhưng về tài chính, chúng tôi còn có các nhà tài trợ khác. Có một số thông tin nói rằng, để mời Man City sang Việt Nam, chi phí không thấp hơn 1 triệu Bảng (34 tỷ đồng). Tôi không công bố cụ thể vì thỏa thuận giữa hai bên, nhưng con số chi phí chắc cũng như vậy. Đây là số tiền không nhỏ nhưng hợp lý với một CLB nổi tiếng như Man City. Về phía những nhà tổ chức trận đấu, nguồn thu có thể từ bán vé, quảng cáo", bầu Hiển cho biết.

Theo tiết lộ từ phía đại diện CLB bóng đá Hà Nội T&T, phía Man City sẽ cử một phái đoàn sang Việt Nam để tiền trạm và nghiên cứu về các điều kiện cơ sở vật chất tại Hà Nội và sân Mỹ Đình nơi tuyển Việt Nam và Man City đấu giao hữu. Thời điểm diễn ra trận đấu sẽ là ngày 27/7 tại sân Mỹ Đình và đội bóng Man City với gần 70 thành viên sẽ có mặt tại Việt Nam từ ngày 26 và rời đi vào ngày 28/7.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày