Chết cười với tình huống ăn vạ lộ liễu của sao trẻ PSG

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 06:00 29/11/2013

Marco Verratti của PSG đang bị lên án kịch liệt bởi hành vi gian lận lộ liễu của mình.

PSG vừa giành chiến thắng vất vả 2-1 trước Olympiakos để chính thức giành vé vào vòng knock out Champions League. Điều đáng nói là đội bóng nhà giàu nước Pháp sẽ dễ đá hơn rất nhiều nếu như tiền vệ trẻ Marco Verratti không phải nhận 2 thẻ vàng và bị truất quyền thi đấu từ khá sớm trong trận đấu này. Trong số đó, thẻ vàng đầu tiên mà tiền vệ người Ý nhận thật sự lãng xẹt và không đẹp mắt chút nào.

Chết cười với tình huống ăn vạ lộ liễu của sao trẻ PSG 1
2 thẻ vàng của Verratti đã khiến PSG thi đấu rất vất vả.

Phút 29, trong 1 pha tranh chấp, bóng văng ra khỏi tầm khống chế của Verratti. Tiền vệ này lập tức đưa tay ra cản bóng. Điều đáng nói ngay sau đó, để tránh thẻ vàng từ trọng tài chính anh này lập tức ôm mặt như thể mình vừa dùng… mặt đỡ bóng vậy. Đen đủi cho Verratti là trọng tài đứng chỉ cách anh vài mét và tiền vệ này đã phải nhận thẻ phạt cho hành vi này.

Chết cười với tình huống ăn vạ lộ liễu của sao trẻ PSG 2

Ngay khi hiệp 2 mới bắt đầu, pha phạm lỗi tiếp theo đã khiến Verratti nhận thẻ vàng thứ 2 đồng nghĩa với truất quyền thi đấu, báo hại các đồng đội anh phải đá cật lực trong những phút còn lại. Chắc chắn sau khi xem lại hình ảnh này của mình, Marco Verratti sẽ cảm thấy xấu hổ về "vai diễn" nghiệp dư này.

Clip pha ôm mặt cực phô của sao trẻ PSG.