Chết cười với pha ăn vạ khiến thế giới bóng đá phát ngượng

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 12:40 04/08/2015

Tình huống diễn ra trong trận đấu giữa Norrkoping và AIK tại giải VĐQG Thụy Điển khiến người hâm mộ không nhịn được cười.

Fake-injury-be02a

Bóng đá vẫn được ví là môn thể thao Vua bởi sự kịch tính, hấp dẫn với những pha bóng ảo diệu của các sao sân cỏ và bên cạnh đó là cả những màn đóng kịch tài năng hay vụng về của giới quần đùi áo số.

Ăn vạ hay đóng kịch, luôn là một phần không thể thiếu của bóng đá. Nếu đánh lừa được trọng tài, kịch sỹ có thể đem về cho đội nhà một quả phạt (penalty), chiếc thẻ đỏ, thẻ vàng hay chí ít cũng là sự ức chế về tâm lý cho đối phương.

Song cũng có những tình huống ăn vạ khiến người hâm mộ chỉ biết cười lăn cười bò vì nó quá thô thiển và trong trận đấu giữa Norkopping và AIK tại giải VĐQG Thụy Điển mới đây, người hâm mộ đã được chứng kiến một tình huống hài hước như thế trên sân.

Clip Bangura chỉ còn biết cười trừ với pha ăn vạ thô thiển của Johansson.

Số là trong lúc tiền đạo Mohamed Bangura của AIK giơ tay xin bóng, tiền vệ Andreas Johansson của Norrkoping chỉ chờ có thế lập tức dúi mặt mình vào tay của đối thủ rồi nằm vật ra đất, lăn lộn làm vẻ như đau đớn lắm.

Hãy xem phản ứng của Mohamed Bangura. Chân sút từng khoác áo Celtic không hề tỏ ra giận dữ, thay vào đó anh chỉ biết cười trừ cho pha ăn vạ quá thô thiển của người đồng nghiệp. Tờ Mirror khi đăng tải clip này đã gọi màn đóng kịch của Andreas Johansson là một trong những pha ăn vạ thô thiển nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. 

Clip Top 10 pha ăn vạ hài hước của bóng đá thế giới.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày