Cheryl vẫn còn vấn vương nam vũ công đẹp trai

Lucas, Theo 10:00 28/09/2011

Có vẻ như nữ ca sĩ xinh đẹp đang muốn bắt cá nhiều tay.

Sau vụ ly dị với Ashley Cole, tất cả đều biết Cheryl đã có thời gian cặp kè với nam vũ công đẹp trai Derek Hough. Sau rất nhiều tháng ở bên nhau, Cheryl thậm chí đã mò sang Mỹ để gặp gia đình Derek. Thời điểm đó, người ta cứ ngỡ “họa mi biết hát” sẽ chọn Derek làm người tình thay thế cho gã chồng cũ bội bạc Ashley Cole.
 
Cheryl và Derek khi còn mặn nồng
 
Thế nhưng trong khi dư luận đang đoán già đoán non về thời điểm Derek “bắn hạ” thành công Cheryl thì anh chàng đẹp trai người Mĩ nhận ngay quả đắng: Cheryl từ chối thẳng thừng lời tỏ tình của Derek. Mặc cho vũ công 27 tuổi năn nỉ, Cheryl dứt khoát bỏ về Anh và lại ngả vào vòng tay Ashley Cole (báo chí Anh đưa tin họ đã ở bên nhau nhiều lần trong ngôi biệt thự cũ tại Cheshire).
 
Ashley Cole vẫn không ngừng lấy lòng vợ cũ
 
Tưởng như câu chuyện tình của Derek và Cheryl đã “chết yểu” thì bỗng dưng hôm qua, cựu giám khảo chương trình X-Factor bất ngờ thông báo: “Tôi sẽ đi xem Derek Hough biểu diễn trong show diễn sắp tới”. Không những thế, một nguồn tin tiết lộ Cheryl vẫn còn nhớ đến Derek: “Cô ấy vẫn quan tâm và ủng hộ Derek. Cheryl chưa quên Derek và luôn trân trọng tình cảm của cậu ấy.”
 
Với những thông tin này, không hiểu hiện giờ anh chàng nào mới là mục tiêu chính của Cheryl bởi mới gần đây cô nàng còn tiết lộ đã gặp phải “tiếng sét ái tình” với một binh lính Anh trong chuyến đi tới Afghanistan. Cả hai thậm chí còn chụp ảnh thân mật, trao đổi số điện thoại và hẹn gặp nhau.
 
“Con mồi” mới nhất của Cheryl
 
Cũng phải nhớ rằng Ashley Cole vẫn ngày đêm mơ về việc tái hợp với Cheryl và đang dùng mọi cách để lấy lòng vợ cũ. Cùng lúc bắn tín hiệu cho 3 người đàn ông, không biết liệu có phải Cheryl đang muốn bắt cá nhiều tay hay không. Chỉ biết rằng trong mắt người khác, Cheryl đang tự biến mình thành cô nàng có trái tim nhiều ngăn.