Cheryl phải lòng một binh lính ở Afghanistan

Lucas, Theo 00:17 23/09/2011

Thông tin đầy bất ngờ này được chính nữ ca sỹ xinh đẹp tiết lộ.

Trở về xứ sương mù sau khi tham gia diễn xuất trong một bộ phim tài liệu về binh lính Anh ở Afghanistan, Cheryl không khỏi khiến người ta lo lắng. Lý do là "họa mi biết hát" bị dọa đã lọt vào tầm ngắm của bọn khủng bố khét tiếng Al-Qaeda. Thế nhưng khi bạn bè và người thân của Cheryl còn chưa hết bàng hoàng về thông tin ấy thì họ lại nhận được từ cô nàng một thông điệp đầy vui vẻ khác. 

 
Cheryl phấn khích tại Afghanistan
 
Theo lời tâm sự của chính Cheryl thì cô đã chót "say nắng" một hạ sĩ người Anh đang chiến đấu tại căn cứ quân sự Helmand. "Tôi sẽ gọi điện cho anh ấy trong tuần này. Chắc hẳn anh ấy sẽ rất bất ngờ", Cheryl khoe với bạn bè. Chưa ai rõ danh tính của anh lính may mắn kia, chỉ biết đó là một anh chàng "vừa dũng cảm, vừa đáng yêu lại còn đẹp trai". 
 
Người đẹp vui vẻ khi đi dự tiệc
 
Chẳng rõ Cheryl có thực sự nghiêm túc với câu chuyện mà cô vừa kể lại hay không, chỉ biết sự thật là có một người đang lo sốt vó. Đó chính là ông chồng cũ Ashley Cole. Đọc được thông tin này trên báo, Cole giận tím mặt mày xen lẫn cảm giác bất an. Không lo sao được khi Cole vừa ra sức "triệt hạ" tay vũ công Derek Hough thì nay lại chuẩn bị đương đầu với một sĩ quan quân đội. Trong một nỗ lực khác nhằm kéo người đẹp trở về bên mình, Cole vừa mời mẹ Cheryl đi ăn tối để nhờ bà làm cầu nối. 
 
Ashley Cole đang lo lắng
 
Cũng liên quan tới Cheryl, cô vừa mới từ chối lời đề nghị lên đến 5 triệu bảng cho vị trí giám khảo chương trình Britain's Got Talent. Lý do là bởi nhà sản xuất chương trình là ông trùm Simon Cowell, người cách đây chưa lâu đã "gây thù chuốc oán" với Cheryl sau khi phũ phàng gạt cô khỏi thành phần ban giám khảo chương trình X-Factor phiên bản Mỹ.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày