Cheryl lo sợ mắc bệnh... xã hội vì Ashley Cole

Quang Dũng, Theo Trí Thức Trẻ 23:31 06/10/2012

Cô ca sỹ xinh đẹp đã lên tiếng chia sẻ về những mặc cảm và lo sợ khi cô biết tin Ashley là một kẻ hám của lạ.

Mới đây ngôi sao của band nhạc Girl Aloud, Cheryl Cole đã mạnh dạn chia sẽ chuyện "thâm cung bí sử" giữa cô và Ashley Cole những ngày cuối cùng trước khi hai người đưa ra quyết định ly hôn. Cheryl Cole đã vô cùng hoảng sợ khi cô biết tin chồng cũ của mình Ashley Cole đã qua đêm với rất nhiều cô gái, lập tức Cheryl Cole đã đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. 

Cheryl Cole đã cảm thấy vô cùng hoảng sợ, cô đã từng nghĩ mình có thể mắc bệnh hoa liễu. Những thông tin chi tiết về cuộc hôn nhân tan vỡ này sẽ được xuất bản cùng cuốn tự truyện sắp ra đời của nữ ca sĩ nổi tiếng này.

cheryl-lo-so-mac-benh-xa-hoi-vi-ashley-cole

cheryl-lo-so-mac-benh-xa-hoi-vi-ashley-cole
Hai vợ chồng nhà Cole khi còn mặn nồng

cheryl-lo-so-mac-benh-xa-hoi-vi-ashley-cole
Cuốn tự truyện sắp ra của Cheryl Cole

Trong cuốn tự truyện, Cheryl viết "Tôi phải đối diện với nguy cơ mắc bệnh hoa liễu, vì Ashley là một kẻ trăng hoa". Cô cho biết mình đã bị các paparazzi truy đuổi ra sao, kể cả khi cô bí mật tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Cheryl cho biết thêm cô đã tát vào mặt Ashley Cole khi phát hiện ra thói trăng hoa của ngôi sao Chelsea.

cheryl-lo-so-mac-benh-xa-hoi-vi-ashley-cole
Ashley Cole chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp lúc này

Trước những tuyên bố mới của Cheryl, Ashley Cole vẫn chưa đưa ra bình luận nào về vụ việc trên. Có vẻ như số 3 của Chelsea muốn quên đi những gì đã xảy ra và tập trung vào sự nghiệp bóng đá của mình. 

Song song với việc bị cô vợ cũ lên án thói trăng hoa của mình, Ashley Cole cũng đang đau đầu với một rắc rối khác. Hậu vệ trái của Chelsea nhiều khả năng sẽ tiếp tục phải ra hầu tòa một lần nữa vì bị tình nghi thay đổi lời khai hòng có lợi cho John Terry trong vụ scandal phân biệt chủng tộc giữa đội trưởng của Chelsea và Anton Ferdinand của QPR.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày