Cheryl đã không còn vương vấn chồng cũ Ashley Cole

Jay, Theo 12:00 18/10/2012

Mối quan hệ bị rạn nứt giữa Cheryl và Ashley Cole trong năm 2010 từng khiến cô suy sụp...

Trong cuốn tự truyện mới được phát hành, nữ ca sĩ 29 tuổi đã chia sẻ về những nỗi đau tinh thần phải trải qua khi đối diện với cảnh “đường ai nấy đi” với cầu thủ đang khoác áo Chelsea, Ashley Cole từ tháng 2/2010. Cô cảm thấy như sống trong địa ngục sau sự chia tay cay đắng với chồng cũ với những vết thương lòng khó lành. Tuy nhiên, như Cheryl chia sẻ, một mối quan hệ mới đã mang đến cho cô niềm tin trở lại, và cô có thể mở lòng mình hơn để mỉm cười hạnh phúc sau những chuỗi ngày đen tối.
 
Cheryl đã không còn vương vấn chồng cũ Ashley Cole
Cheryl vui vẻ bên A.Cole trong sinh nhật thứ 26 của mình
 
Là người khá kín tiếng chuyện riêng tư, kể từ cuộc hôn nhân đổ vỡ với tay chơi Ashley Cole, Cheryl chưa từng một lần đề cập đến chuyện đi tìm hạnh phúc mới. Tối 15/10 Cheryl bị bắt gặp khi rời khỏi một nhà hàng phong cách Australia, dù không tay trong tay với nam vũ công Tre Holloway nhưng thần thái và vẻ rạng ngời hạnh phúc cho thấy Cheryl Tre đã có một bữa tối vui vẻ. Phong cách thời trang ton sur ton cũng cho thấy họ đang thật sự là một cặp đôi hạnh phúc. Đây được coi là bạn trai chính thức đầu tiên của Cheryl kể từ khi cô chia tay chồng, cầu thủ Ashley Cole.
 
Cheryl đã không còn vương vấn chồng cũ Ashley Cole

Cheryl đã không còn vương vấn chồng cũ Ashley Cole
Cheryl “hớn hở” bên vũ công trẻ Tre Holloway
 
Nữ ca sĩ xinh đẹp và bạn trai mới có một buổi hẹn hò lãng mạn tại thành phố Manchester, nơi Cheryl vừa hoàn thành một show diễn hoành tráng. "Tôi từng lạc lối trong bóng tối và giờ tôi lại tìm thấy hạnh phúc một lần nữa", Cheryl viết đầy ẩn ý trong tự truyện My Story mới phát hành.
 
Cheryl đã không còn vương vấn chồng cũ Ashley Cole
Trông Cheryl thật xinh đẹp và thời trang
 
Giờ đây, Cheryl đang có những ngày tháng hạnh phúc bên Tre Hollyway. Cô dự định sẽ chuyển đến Mỹ sống cùng với người yêu. Bỏ lại sau lưng những nỗi buồn, hy vọng ngôi sao nhóm nhạc Gilrls Aloud sẽ tình được hạnh phúc đích thực của mình