Cheryl cảm thấy có lỗi với Ashley Cole

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 28/10/2012

Thành viên của nhóm Girls Aloud vẫn còn thương nhớ chồng cũ Ashley Cole...

Mặc dù đã nhiều lần phải chịu đau khổ vì thói trăng hoa của Ashley Cole và đỉnh điểm là cuộc li dị chấm dứt 4 năm hôn nhân nồng thắm của hai người vào năm 2010, thế nhưng cựu giám khảo của X-Factors, Cheryl Cole vẫn cảm thấy có lỗi với hậu vệ của Chelsea khi công khai hẹn hò với "phi công trẻ" Tre Holloway từ tháng 3 năm 2012.

Cheryl cảm thấy có lỗi với Ashley Cole 1

"Đó là một điều kì cục. Tôi cảm thấy như mình đang lừa dối Ashley sau một khoảng thời gian dài gắn bó vợ chồng với anh ấy. Vâng, đó là cảm giác của tôi lúc này đấy. Nó nghe có vẻ điên rồ nhưng thực sự đó là những gì tôi phải trải qua lúc này. Tre thực sự là một người tốt, cậu ấy rất quan tâm đến tôi và chúng tôi đang rất hạnh phúc với nhau", Cheryl tâm sự với tạp chí Glamour.

Cheryl cảm thấy có lỗi với Ashley Cole 2
Cheryl hiện đang hạnh phúc với Tre Holloway

Cheryl cảm thấy có lỗi với Ashley Cole 3

Thành viên của nhóm Girls Aloud cũng lo lắng về hạnh phúc tương lai của mình sau khi ước mơ có một gia đình hạnh phúc và con cái đầy đủ cùng với Ashley Cole tan biến. "Tôi luôn mong muốn có một gia đình đầy ắp tiếng cười của trẻ con, vì tôi được sinh ra trong một gia đình đông anh em như vậy. Nhưng bản thân tôi thực sự cảm thấy lo lắng vì thực tế luôn không bao giờ được như những gì bạn mơ ước", Cheryl chia sẻ.

Cheryl cảm thấy có lỗi với Ashley Cole 4
Cheryl và Ashley Cole khi còn mặn nồng