Chelsea, Dortmund đồng loạt đăng thông điệp chúc mừng Quốc khánh Việt Nam

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 12:31 02/09/2015

2 CLB bóng đá nổi tiếng bậc nhất thế giới thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến các CĐV Việt Nam bằng lời chúc mừng trên trang Facebook chính thức.

10 giờ sáng nay, CLB Chelsea đăng bức ảnh, kèm lời chúc mừng ngày Quốc khánh Việt Nam trên trang fanpage có hơn 43 triệu lượt "like" của mình, với nội dung: "Chúc mừng Quốc khánh tới tất cả CĐV Việt Nam". 

1-f577b

Khỏi phải nói các fan Chelsea Việt hạnh phúc như thế nào. Không chỉ hào hứng bình luân, các fan còn liên tục chia sẻ thông điệp chúc mừng của Chelsea trên trang Facebook của mình.

Không chỉ Chelsea mà Dortmund, một CLB rất được các CĐV Việt Nam yêu quý, cũng chia sẻ dòng trạng thái chúc mừng Tết Độc lập của Việt Nam. Dù bức ảnh vẫn còn hạt sạn là chữ Việt Nam không viết hoa, nhưng điều này không quá quan trọng bởi thông điệp thể hiện sự quan tâm đặc biệt của đội bóng nước Đức tới các fan Việt.

2-vert-f577b

Bức ảnh kèm lời chúc của Dortmund nhanh chóng nhận được hơn 47 ngàn lượt bấm "thích", cùng với đó là hơn 3 ngàn lượt bình luận, hầu hết đến từ các CĐV Việt Nam. 

Đây không phải lần đầu tiên Dortmund thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới fan Việt. Còn nhớ vào dịp Tết cổ truyền vừa qua, đội bóng nước Đức cũng cho chia sẻ thông điệp chúc mừng Tết Âm lịch bằng tiếng Việt: "Borussia Dortmund chúc tất cả các cổ động viên Việt Nam một năm mới hạnh phúc!". Hành động ý nghĩa của Dortmund khiến các fan Việt của họ sướng âm ỉ trong suốt dịp Tết, còn CĐV đội bóng khác thì có dịp "gato".