Chelsea 1-1 Man City: Kịch bản cũ

, Theo Trí Thức Trẻ 02:33 01/02/2015

Cũng giống như trận đấu lượt đi, 2 đội tiếp tục chia điểm với tỷ số 1-1 trong 1 trận cầu chặt chẽ.

Chelsea 1-1 Man City

Ghi bàn: Remy (41') - Silva (44')

Đội hình ra sân:

Chelsea: Courtois; Ivanovic, Zouma, Terry (c), Azpilicueta; Ramires, Matic; Willian, Oscar, Hazard; Remy.

Man City: Hart, Sagna, Kompany (C), Demichelis, Clichy, Navas, Fernando, Fernandinho, Milner, Silva, Aguero.

Diễn biến trận đấu.

Với mục tiêu giành 3 điểm ngay trên sân khách để rút ngắn cách biệt, Man City chủ động dâng cao đội hình và dồn ép đội chủ nhà Chelsea ngay từ những phút đầu tiên. Tuy nhiên, trước hàng thủ chơi rất tập trung của đội bóng thành London, các học trò của Pellegrini gặp rất nhiều khó khăn. Trái lại, chơi phòng ngự chủ động nhưng Chelsea vẫn tỏ ra rất nguy hiểm trong những pha phản công. Phút 41, trong 1 phút lơ đãng của Sagna, Eden Hazard đã có khoảng trống thực hiện đường chuyền chuẩn xác cho Remy trong vòng cấm. Ở khoảng cách chỉ chừng 3 mét, chân sút người Pháp không thể bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho đội nhà.

Chelsea 1-1 Man City: Kịch bản cũ 1
Remy lập công trong ngày thay thế Diego Costa vì án treo giò.

Tuy nhiên, lợi thế của The Blues chỉ kéo dài được gần 3 phút khi sai lầm trong pha đấm bóng của thủ thành Courtois đã khiến đội nhà thủng lưới. David Silva đá nối rất nhanh sau cú dứt điểm căng của Sergio Aguero ngay mép vòng cấm, tỷ số được san bằng cho Man xanh.

Chelsea 1-1 Man City: Kịch bản cũ 2
Silva và Aguero tạo nên bàn gỡ hòa cho Man City.

Tưởng như những bàn thắng liên tiếp sẽ khiến trận đấu trở nên sôi động trong hiệp 2 tuy nhiên 45 phút sau đó đã chứng kiến điều ngược lại. Chelsea chủ động đá với đội hình thấp để bảo toàn tỷ số trong khi Man City cũng không thể nào xuyên thủng được hàng thủ quá chắc chắn của đối phương. Không có cơ hội nào rõ nét được 2 đội tạo ra trong khoảng thời gian này và trận đấu sau cùng kết thúc với tỷ số hòa 1-1.