Chân sao Man Utd biến dạng kinh hoàng sau phẫu thuật

Hồng Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 22:09 17/09/2015

Luke Shaw vừa chia sẻ bức ảnh chụp lại chiếc chân phải của anh sau phẫu thuật lên trang cá nhân.

Xem lại pha vào bóng của Moreno với Luke Shaw.

Sau khi được phẫu thuật, chân phải của Luke Shaw biến dạng, sưng to, nhìn rõ cả những đường khâu của bác sĩ. Những hình ảnh này khiến không ít người hâm mộ lo lắng, sợ hãi, thương cảm cho ngôi sao trẻ Man Utd. Theo dự kiến, Luke Shaw sẽ phải mất ít nhất nửa năm để hồi phục chấn thương.

Luke-Shaw-605847d-b45a2
Chân phải Luke Shaw sưng phồng, biến dạng sau phẫu thuật

Luke Shaw là nạn nhân tiếp theo của những pha vào bóng kinh hoàng trên sân cỏ. Trong trận đấu với PSV tại Champions League đêm 16/9 vừa qua, hậu vệ trái Man Utd đã bị Hector Moreno vào bóng bằng cả hai chân. Pha va chạm khiến Luke Shaw phải rời sân bằng cáng và bình thở oxy.

Ngôi sao trẻ Quỷ đỏ cũng không thể trở về Manchester cùng các đồng đội mà ở lại Hà Lan để thực hiện ca phẫu thuật. Ca phẫu thuật đã thành công và dự kiến Luke Shaw có thể trở lại thi đấu vào tháng 3 sang năm.

shaw1-eb022
Ngôi sao trẻ Man Utd phải mất ít nhất nửa năm để hồi phục

Trang chủ Man Utd đưa tin: “Luke Shaw đã trải qua ca phẫu thuật chấn thương của mình vào tối thứ ba và anh ấy sẽ tiếp tục ở lại bệnh viện Eindhoven để phục hồi. Man Utd rất biết ơn sự chăm sóc tuyệt vời mà Luke Shaw đang nhận được. Xin cảm ơn những người hâm mộ đã gửi tin nhắn ủng hộ cậu ấy. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin thêm về tình trạng của cầu thủ này”.

Luke-Shaw-348193-4caa7
Cận cảnh cái chân biến dạng của Luke Shaw.

Bản thân Luke Shaw cũng đã gửi lời cảm ơn tới các đồng nghiệp, người hâm mộ và hứa sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.