Chán quần lót, Cristiano Ronaldo quay sang bán áo sơ mi

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 00:09 09/07/2014

Siêu sao Real Madrid có vẻ rất nghiêm túc trong việc lấn sân sang lĩnh vực thời trang.

Tuy được xem là một trong những cầu thủ có gu ăn mặc khá ẻo lả, CR7 vẫn quyết tâm đi theo con đường thiết kế thời trang. Ronaldo đã có 1 thương hiệu quần lót mang tên mình, nhưng có lẽ như thế vẫn chưa đủ với tham vọng của chủ nhân Quả bóng Vàng 2013. Mới đây, chân sút người Bồ Đào Nha thông báo mình sẽ cho ra mắt thương hiệu áo sơ mi vào cuối năm 2014. Nhãn hàng này cũng thuộc thương hiệu quần lót CR7.
 
"Tôi rất phấn khởi khi được thông báo tôi sẽ cho ra mắt bộ sưu tập áo sơmi CR7 đầu tiên vào cuối năm nay." Ronaldo chia sẻ với hơn 90 triệu người theo dõi trên Facebook.

Được biết, CR7 sẽ tiếp tục hợp tác với nhà thiết kế Richard Chai, người từng hợp tác với anh trong khâu thiết kế quần lót. Khi được hỏi về việc cho ra mắt thương hiệu áo sơmi, Ronaldo thổ lộ: “Tôi tin rằng chúng ta phải luôn thể hiện bộ mặt tốt nhất của mình. Một chiếc áo vừa vặn sẽ giúp người đàn ông thể hiện thật tốt khả năng của mình.” 
 
CR7 và nhà thiết kế Richard Chai.

Siêu sao Real Madrid đã có 1 thương hiệu đồ lót nhưng anh chưa muốn dừng lại ở đây.

Ronaldo khoe vẻ nam tính khi khoác lên người bộ cánh do chính mình thiết kế.

Tuy vậy, CR7 thường không được đánh giá cao với gu ăn mặc "bóng bẩy".

Ngoài ra, chân sút 29 tuổi còn cho biết anh bắt đầu đam mê thiết kế sau khi cho ra mắt thương hiệu quần lót. "Ăn mặc đẹp giúp tôi tự tin hơn và thể hiện được hết khả năng của mình. Một chiếc quần lót vừa vặn và một chiếc áo sơmi hợp thời chính là điểm khởi đầu cho mọi thứ."

Hiện tại, sau một kỳ World Cup không thành công, Ronaldo đang vi vu nghỉ mát ở Hy Lạp cùng với bạn bè và cô bạn gái siêu mẫu Irina Shayk.

Ronaldo đang tận hưởng quãng thời gian nghỉ ngơi vui vẻ bên cạnh bạn gái xinh đẹp.