Cha gây tai nạn chết người, Cavani có thể chia tay ĐT Uruguay

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 11:23 24/06/2015

HLV Oscar Tabarez thừa nhận, không loại trừ khả năng tiền đạo Cavani sẽ chia tay Copa America 2015 sau khi nhận tin dữ từ quê nhà.

6h30 sáng mai (25/6, giờ Việt Nam), Uruguay có trận tứ kết chạm trán đội chủ nhà Chile ở tứ kết Copa America 2015. Nhưng ngay trước thềm trận đấu quan trọng này, chân sút Edinson Cavani của ĐT Uruguay đã phải đón nhận thông tin động trời.

Theo HLV Oscar Tabarez, bố của Edinson Cavani, ông Luis Cavani đang đối mặt với cáo buộc giết người. Hiện ông Luis Cavani đang bị cảnh sát bắt tạm giam sau khi lái xe gây tai nạn với một chiếc moto khiến thanh niên 19 tuổi tử vong. 


Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng mà bố Cavani gây ra khiến một thanh niên tử vong.

Theo báo chí Uruguay, sau vụ va chạm kinh hoàng, nạn nhân được đưa vào một bệnh viện gần nhất với tình trạng đa chấn thương trên cơ thể và không thể qua khỏi dù được bác sỹ tận tình cứu chữa. Trong khi đó, cảnh sát phát hiện ông Luis Cavani đã lái xe trong tình trạng say xỉn.

HLV Oscar Tabarez cho hay, Cavani rất sốc trước thông tin này nhưng chân sút của PSG khẳng định vẫn sẽ có mặt trong buổi tập của Uruguay trước trận tứ kết với Chile. Mặc dù vậy, ông không loại trừ khả năng Cavani sẽ trở về Uruguay để lo cho bố.


Cavani đang rất sốc trước tin dữ từ quê nhà.

“Đó là rắc rối liên quan đến Cavani. Anh ấy chẳng làm gì nên tội nhưng vẫn bị ảnh hưởng vì chuyện gia đình. Chúng tôi đã nói chuyện và động viên anh ấy”- HLV Tabarez chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận tứ kết với Chile.

“Trận đấu sẽ diễn ra lúc 20h30 (giờ địa phương), ngày mai chứ không phải hôm nay. Bởi vậy Cavani vẫn tập luyện bình thường. Chúng tôi sẽ tiếp tục nói chuyện với cậu ấy để nắm rõ sự tình”, vị thuyền trưởng của Uruguay nói thêm.

Về phía gia đình, chị gái Sandra của Cavani cho biết: “Chúng tôi vẫn đang chờ đợi những gì sẽ diễn ra tiếp theo. Mọi người đều rất rối ren vì không ai có thể liên hệ với bố tôi, Luis”. 

“Nếu Cavani có trở về nhà cũng chẳng giải quyết được việc gì. Cậu ấy nên ở lại Chile để tiếp tục thi đấu cho ĐT Uruguay. Cavani vẫn đang nói chuyện với mẹ và em trai qua điện thoại”- Sandra cho biết thêm và khuyên em trai không được từ bỏ nhiệm vụ quốc gia.