CĐV Việt Nam treo băng rôn cổ vũ thủ môn Nguyên Mạnh

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 23:30 25/11/2014

"Nguyên Mạnh - chúng tôi luôn bên bạn" là tấm biểu ngữ được các CĐV áo đỏ treo trên khán đài SVĐ quốc gia Mỹ Đình.

CĐV Việt Nam treo băng rôn cổ vũ thủ môn Nguyên Mạnh 1
Cuối trận đấu với Indonesia, Nguyên Mạnh khiến công sức của các đồng đội đổ xuống sông xuống biển khi biếu không cho đội bạn bàn thắng san bằng tỷ số 2-2.

CĐV Việt Nam treo băng rôn cổ vũ thủ môn Nguyên Mạnh 2
Bàn thua vô duyên này khiến cho Nguyên Mạnh gần như sụp đổ. Ngay sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, anh đã khóc rất nhiều do ân hận với màn trình diễn của mình. 

CĐV Việt Nam treo băng rôn cổ vũ thủ môn Nguyên Mạnh 3
Dù gián tiếp khiến đội nhà thất trận, nhưng Nguyên Mạnh vẫn được HLV Miura bảo vệ. Sau trận đấu, ông chia sẻ: "Những tình huống như thế vẫn thường xảy ra trong bóng đá, và Nguyên Mạnh đã không may trong ngày hôm nay (22-11)".

CĐV Việt Nam treo băng rôn cổ vũ thủ môn Nguyên Mạnh 4
Không chỉ HLV Miura mà các CĐV Việt Nam cũng thể hiện sự ủng hộ tuyệt đối với thủ thành trẻ tuổi người Nghệ An. Ở trận đấu với Lào, một tấm biểu ngữ với nội dung "Nguyên Mạnh, chúng tôi luôn bên bạn!" đã được các fan áo đỏ treo trên khán đài SVĐ Mỹ Đình.

CĐV Việt Nam treo băng rôn cổ vũ thủ môn Nguyên Mạnh 5
Đáp lại niềm tin của mọi người, Nguyên Mạnh đã thi đấu chắc chắn trong những phút có mặt trên sân. Chỉ tiếc cho cầu thủ trẻ này là anh đã phải dính một chấn thương khá nặng và rời sân sau khi hiệp 1 kết thúc. 

(Ảnh: Đình Viên)