CĐV Việt Nam rủ nhau dành dụm tiền để gặp Ronaldo

Anh TB, Theo Trí Thức Trẻ 18:00 07/10/2015

Thông tin “Người ngoài hành tinh” Ronaldo và những siêu sao cự phách một thời của bóng đá Brazil sẽ có mặt tại Mỹ Đình vào năm sau đang tạo nên một cơn sốt rất lớn đối với người hâm mộ Việt Nam.

Cách đây không lâu, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã xác nhận việc đội tuyển cựu danh thủ Brazil, gồm những cái tên như Ronaldo, Rivaldo, Cafu... sẽ có trận giao hữu với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào tháng 4/2016. 

Theo tiết lộ của BTC, có tổng cộng 16 nhà vô địch thế giới, cùng với 6 Quả bóng vàng sẽ đến Việt Nam trong chuyến du đấu nhằm mục tích từ thiện và quảng bá bóng đá Brazil.

Thông tin này đã lập tức tạo nên một cơn sốt rất lớn đối với người hâm mộ Việt Nam, khi đây là dịp hiếm hoi để họ được gặp gỡ những ngôi sao từng thống trị làng túc cầu thế giới trong quá khứ bằng xương bằng thịt.

1-71ba8
3watermarked-3a8-04edc-71ba8
Nhiều CĐV đã chia sẻ niềm vui sướng của mình sau khi đọc được tin này.

2-71ba8
3watermarked-3a2-04edc-71ba8
Rất nhiều người hâm mộ cho biết họ sẽ không bỏ lỡ cơ hội vào sân Mỹ Đình trong dịp này. Một số người đã bắt đầu có kế hoạch dành dụm tiền từ bây giờ cho đến tháng Tư năm sau.

3-71ba8
Thậm chí một số ít người còn muốn trận đấu này được diễn ra ngay trong ngày mai.

5-71ba8
Mặc dù vậy, còn rất nhiều người vẫn chưa tin rằng thông tin Ronaldo và các cựu danh thủ Brazil đến Việt Nam là sự thật.

Theo kế hoạch, Ronaldo và các cựu danh thủ Brazil sẽ đến Việt Nam trong vòng 4 ngày. Ngoài trận đấu với tuyển Việt Nam, họ cũng tham gia rất nhiều hoạt động bên lề khác như từ thiện, quảng bá, kinh doanh cho các thương hiệu tài trợ, tham quan Hà Nội...