CĐV thoát khỏi hàm cá mập nhờ khẩu hiệu của Liverpool

Trâm Phạm, Theo Mask Online 09:55 21/08/2014

Một người đàn ông bị mắc kẹt tại vùng biển đầy cá mập đã thoát chết một cách thần kỳ nhờ khẩu hiệu của The Kop.

Mới đây, Kim Thomsen, một người đàn ông đến từ Úc đã kể lại câu chuyện thoát chết thần kỳ của mình 2 năm về trước. Tháng 8 năm 2012, Thomsen cùng cháu trai và một người bạn đến vùng biển phía Tây nước Úc để đánh cá. Xui xẻo thay, chiếc thuyền của ba người bị sóng đánh trúng và hậu quả là thuyền bị lật. Cháu trai của Thomsen, Sean Coffey, cố gắng bơi đến đảo Beagle gần đó nhưng thất bại, đến bây giờ xác của chàng trai 23 tuổi vẫn chưa được tìm thấy.
 
Về phần Thomsen và bạn của cháu trai ông, Bryce Weppner, cả hai cố gắng bơi vào bờ theo dòng chảy của nước biển. Tuy nhiên, Weppner không thể theo kịp Thomsen và rồi cũng bị chết đuối. Cuối cùng, sau 19 tiếng đồng hồ trôi dạt, Thomsen đã được phát hiện bởi một chiếc trực thăng khi đang trần truồng nằm trên biển. Dù vậy, điều đáng nói nhất chính là người đàn ông này không hề bị thương tổn gì dù đang lênh đênh trong vùng biển đầy cá mập. 
 
Kim Thomsen lần đầu lên tiếng về việc trôi dạt 19 tiếng của mình. 

 
Thomsen lúc được tìm thấy vào năm 2012. 

Và bây giờ, 2 năm sau khi vụ việc đáng tiếc xảy ra, Kim Thomsen đã lần đầu lên tiếng về quá trình trôi dạt trên biển của mình. Theo lời Thomsen, ông là một CĐV cuồng nhiệt của Liverpool và chính hình xăm “You’ll Never Walk Alone” (Bạn sẽ không bao giờ đi một mình) trên cánh tay đã tiếp thêm sức mạnh tinh thần để ông cố gắng sống tiếp. 
 
Hình xăm trên tay Thomsen.

“Tôi chỉ nghĩ đến một điều duy nhất, đó chính là con trai tôi. Chúng tôi đều có hình xăm giống nhau và mỗi khi sải cánh tay, tôi lại nhìn thấy nó. Chúng tôi đều xăm "You’ll Never Walk Alone", chúng tôi đều yêu Liverpool. Chính điều đó đã giúp tôi cố gắng sống sót, tôi quyết không bỏ cuộc, tôi sẽ làm tất cả để ít nhất có thể gặp lại con trai và nói tạm biệt nó trước khi rời khỏi thế giới này." Thomsen chia sẻ.

May mắn là cuối cùng Thomsen đã sống sót, ngay trước khi Thomsen được vớt lên, người ta đã chụp được ảnh một con cá mập đầu búa bơi xung quanh người đàn ông này.
 
Con cá mập đang "tăm tia" Thomsen trước khi ông được vớt lên.