CĐV M.U chửi rủa, đòi đánh David Moyes

Tri Thức Trực Tuyến, Theo 12:13 26/03/2014

Thất bại tan nát trước Man City ngay tại Old Trafford đã thổi bùng cơn giận dữ của người hâm mộ M.U và họ đã trút giận lên đầu HLV <a href="http://kenh14.vn/david-moyes.html" target="_blank">David Moyes</a>.

Sau cú lội ngược dòng lịch sử ở Champions League trước Olympiakos, HLV Moyes tuyên bố M.U sẽ không khiến NHM Quỷ đỏ phải rầu rĩ thêm nữa. Để thực hiện mục tiêu đó, chiến lược gia người Scotland quyết cùng Quỷ đỏ giành chiến thắng trong trận derby thành Manchester với Man City. Song trái với lời David Moyes, Manchester United thể hiện màn trình diễn vô cùng bạc nhược ngay tại Old Trafford.

  Một fan M.U mắng nhiếc HLV Moyes không tiếc lời. Ảnh Ian Hodgson.

Bàn thắng cuối trận của Yaya Toure đã khép lại màn thảm sát của Man City trước M.U. Thêm một thất bại muối mặt nữa khiến NHM Quỷ đỏ không thể giữ được bình tĩnh. Một CĐV của M.U đã bật dậy, buông những lời thóa mạ và giơ nắm đấm hướng về phía HLV Moyes đang ngồi bất động trong khu kỹ thuật.

  Trên khán đài, Sir Alex vô cùng thất vọng với người kế nhiệm Moyes. Ảnh EPA.

Có mặt trên khán đài sân Old Trafford, Sir Alex Ferguson cũng chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm và chắc chắn chiến lược gia gạo cội người Scotland cũng được chứng kiến cảnh Moyes bị fan M.U chửi rủa và đe dọa. May mắn là M.U đã không thua thêm bởi nếu Fellaini nhận thẻ đỏ trong tình huống thúc cùi chỏ lộ liễu vào mặt Zabaleta, không hiểu điều tồi tệ gì sẽ còn xảy ra.

“Chúng tôi đã khởi đầu không tốt. Khi Man City ghi liền 2 bàn, chúng tôi đã không thể gượng dậy. Chúng tôi cần cố gắng bắt kịp đẳng cấp của đối thủ, nhưng lúc này thì chưa thể được”, HLV Moyes thừa nhận thất bại sau trận đấu.

  Nhân viên an ninh sân Old Trafford phải bảo vệ tấm banner ghi dòng chữ "The Choosen One" (Người được chọn). Ảnh Sportimages.

Cuối trận đấu, bộ phận an ninh của sân Old Trafford còn phải đến bảo vệ tấm banner có ghi dòng chữ “The Choosen One” ở tầng trên của khán đài khu Stretford để ngăn đám fan cuồng của M.U tới phá bỏ nó đi.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày