CĐV Legia Warsaw chế giễu UEFA với băng rôn khổng lồ hình... lợn

Trâm Phạm, Theo Mask Online 00:01 30/08/2014

CĐV của đại diện đến từ Ba Lan giơ cao biểu ngữ chế giễu UEFA vì bị loại tức tưởi dù đã thắng đậm.

Tại vòng sơ loại thứ 3 của Champions League, Legia Warsaw bất ngờ thắng đậm Celtic với tỷ số 6-1 sau 2 lượt trận, qua đó giành quyền lọt vào vòng trong. Những tưởng Warsaw sẽ có dịp thử tài ở Champions League, ngờ đâu đội bóng này lại bị UEFA “trục xuất” khỏi giải đấu danh giá nhất châu Âu. Nguyên nhân là do Warsaw đã đưa Bartosza Bereszynski, 1 cầu thủ thuộc diện cấm thi đấu vào sân ở phút thứ 86. Mùa giải trước, Bartosza đã bị đuổi khỏi sân và lĩnh án treo giò 3 trận trong trận đấu cuối cùng của Warsaw tại Europa League. 
 

Đưa Bartosza vào sân, Warsaw bị loại dù đã thắng đậm. 

Chính vì vậy, UEFA đã quyết định hủy bỏ kết quả trận lượt về và xử Celtic thắng 3-0, qua đó nâng tổng tỷ số sau 2 lượt trận thành 4-4, giúp Celtic lọt vào vòng trong nhờ hơn số bàn thắng sân khách. Mặc dù Warsaw đã gửi thư năn nỉ và xin được đấu lại trận lượt về, UEFA vẫn tỏ thái độ thờ ơ với đại diện đến từ Ba Lan. Về phần Celtic, tuy may mắn lọt vào vòng trong nhưng đội bóng giàu thành tích ở Scotland lại thua thảm trước đại diện Slovania Maribor. 
 

Celtic thất bại dưới tay Maribor. 

"Bóng đá đã chiến thắng," Warsaw mỉa mai Celtic sau khi Bhoys cũng bị loại khỏi Champions League. 

Mới đây, trước trận đấu với Aktobe diễn ra tại sân nhà, CĐV Legia Warsaw đã giơ cao biểu ngữ chế nhạo giới thượng tầng UEFA. Biểu ngữ của đội bóng đến từ Ba Lan được đầu tư rất kĩ lưỡng, đầu tiên là hình một con heo mặc chiếc áo đính đầy đồng euro thay cho logo của UEFA, kế đến là dòng chữ 6<1, ý nói 6 bàn thắng của Warsaw vẫn thua 1 bàn thắng của Celtic, cuối cùng là dòng nhắn gửi: “Bởi vì bóng đá chẳng có nghĩa lý gì cả, tiền mới chính là vấn đề”. Không chỉ vậy, chữ “tiền” còn được kẻ sọc trắng xanh tượng trưng cho màu áo đấu của Celtic.
 
Biểu ngữ hoành tráng của CĐV Legia Warsaw. 

Nhờ chiến thắng 2-0 trước Aktobe, Legia Warsaw đã giành quyền chơi tại Europa League. Trong buổi lễ bốc thăm vòng bảng sắp sửa diễn ra, nhiều khả năng Warsaw sẽ có dịp trả thù Celtic nếu lá thăm may rủi đưa hai đội bóng này vào cùng 1 bảng.   
 
Nguồn: 101greatgoals.com